Samsung Galaxy Tab S7 Lite và Tab A7 Lite lộ cấu hình - giá bán dự kiến

Bộ đôi máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 LiteGalaxy Tab A7 Lite dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 6/2021 tới đây, nếu như Tab S7 Lite sở hữu thiết kế cao cấp với màn hình lớn lên đến 12.4 inch có tích hợp Galaxy Continuity thì mẫu Tab A7 Lite chỉ sở hữu màn hình khá nhỏ với kích thước 8.7 inch.


Samsung Galaxy Tab S7 Lite



Cụ thể, theo nhiều nguồn tin thì Samsung Galaxy Tab S7 Lite sẽ là mẫu kế nhiệm của Galaxy Tab S6 Lite, máy dự kiến sẽ có thiết kế cao cấp với khung vỏ kim loại, màn hình cực lớn lên đến 12.4 inch và có tích hợp cả kết nối mạng 5G.
Ngoài ra, Tab S7 Lite còn được tích hợp tính năng Galaxy Continuity hỗ trợ làm màn hình phụ cho smartphone và hỗ trợ tích hợp bút cảm ứng.

Chiếc tablet còn lại là Samsung Galaxy Tab A7 Lite dự kiến sẽ chỉ có màn hình khoảng 8.7 inch với thiết kế rất nhỏ gọn thanh mảnh, tích hợp các công nghệ hỗ trợ thao tác máy bằng 1 tay.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Về giá bán, Galaxy Tab S7 Lite dự kiến sẽ có giá bán khoảng hơn 10 triệu đồng cho bản chỉ có Wifi và có giá khoảng 15 triệu đồng cho phiên bản có kết nối 5G. Ngoài ra, hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của Galaxy Tab A7 Lite.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét