Asus Rog Phone 5 lộ ảnh thiết kế chính thức

Asus sẽ ra mắt mẫu flagship mới của mình là Asus Rog Phone 5 vào ngày 10/3 tới đây và hiện cũng đã có hình ảnh chính thức cũng như một số thông tin thiết kế và cấu hình của máy.
 
Asus Rog Phone 5 chính là phiên bản kế nhiệm tiếp theo của dòng flagship gameming Asus Rog Phone 3 của Asus. Có lẽ vì kiêng kỵ chữ số 4 theo phong tục của phương Đông mà Asus đã đặt tên phiên bản mới là Rog Phone 5 thay vì Rog Phone 4 theo thứ tự chữ số.

Asus Rog Phone 5 ra mắt
Asus thông báo chính xác ngày ra mắt Rog Phone 5

Và chính Asus cũng đã xác nhận rằng Rog Phone 5 sẽ được hãng chính thức ra mắt vào lúc 7 giờ tối ngày 10/3 tới đây tại Đài Bắc.
Và mới đây cũng vừa rò rỉ thêm một hình ảnh được cho là ảnh chính thức của Rog Phone 5 với những chi tiết thiết kế rất rõ ràng và hoàn toàn giống với ảnh thiết kế được Asus đăng ký trên TEENA
Từ hình ảnh rò rỉ chính thức của RogPhone 5, chúng ta có thể thấy phiên bản mới nãy cũng sẽ được trang bị màn hình phụ, có thể sẽ có các tính năng như hiển thị thông báo và tích hợp các nút điều hướng cài đặt nhanh cho máy.

Asus Rog Phone 5
Ảnh thực tế bị rò rỉ của Rog Phone 5
 
Ở mặt trước của máy là 2 viền cạnh khá lớn được thiết kế rất cá tính, viền trên chứa camera selfie và loa máy
Ở cạnh bên của máy cũng có thêm một phím vật lý có màu đỏ khá nổi bật, chưa rõ chức năng của nút này nhưng rất có thể sẽ là nút chuyển sang chế độ chơi game.

Asus Rog Phone 5
Mẫu thiết kế Rog Phone 5 được Asus đăng ký trên TEENA
 
Về cấu hình dự kiến, Asus Rog Phone 5 sẽ được tích hợp chip xử lý cao cấp nhất Snapdragon 888 của Qualcomm, màn hình OLED, camera chính với 3 ống kính trong đó ống kính chính lên đến 64MP.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét