iPhone 8 sẽ được ra mắt đúng thời điểm

iPhone 8 vẫn sẽ được ra mắt đúng dự kiến vào tháng 9 và sẽ được bán ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới.
Cụ thể Apple sẽ trình làng bộ 3 iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8 cùng vào tháng 9 này, tuy nhiên phiên bản iPhone 8 sẽ phải đợi đến tháng 10 hoặc tháng 11 mới được bán ra, nguyên nhân có thể là do Apple không sản xuất kịp đủ số lượng iPhone 8 để bán ra sớm hơn. Đây là thông tin đực một đối tác cung ứng của Apple tại châu Á tiết lộ.

 Hàng loạt cảm biết sẽ được tích hợp ở mặt trước của iPhone 8

Ngoài ra, vì gặp rắc rối ở khâu sản xuất, có thể lượng iPhone 8 bán ra đợt đầu sẽ có số lượng khá hạn chế, giá bán cũng sẽ đội lên khá cao, có thể vượt qua 1000 USD.
Nguồn tin cũng cho biết, các dòng iPhone mới này sẽ có thiết kế khác biệt, có thể vì gặp rắc rối ở công nghệ sơn vỏ máy nên viền benzen của máy sẽ có màu đen chứ không phải màu trắng như trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, công nghệ Touch ID có thể sẽ được tích hợp ở trên màn hình của máy, khác với lời đồn Apple thất bại trong việc tích hợp Touch ID lên màn hình như báo chí đồn thổi.

Do gặp rắc rối về công nghệ sơn nên iPhone 8 sẽ có viền benzen màu đen

Ngoài ra, iPhone 8 cũng sẽ được tích hợp thêm camera 3D ở phía trước, tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, tính năng tự động ngủ...
Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét