OnePlus 6 - Mẫu flagship mới nhất của OnePlus dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 5/5 tới đây tại Quảng Đông, Trung Quốc.
Nhà sản xuất OnePlus vừa chính thức tung ra hình ảnh quảng cáo mang thông tin xác nhận sẽ trình làng thiết bị mới có tên OnePlus 6 vào sự kiện diễn ra lúc 2 giờ chiều tại thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. 
Theo thói quen truyền thống của OnePlus thì hãng thường sẽ trình làng mẫu flagship với vào đầu năm và một phiên bản nâng cấp (bản T) vào cuối năm, bởi vậy nên có nhiều người dự đoán OnePlus 6 sẽ được ra mắt vào tháng 4. 
Đã có khá nhiều thông tin về thiết kế - cấu hình tính năng của OnePlus 6 được tiết lộ:
OnePlus 6 sẽ có thiết kế màn hình lớn tràn cạnh, phần màn hình tràn cạnh sẽ có hình dáng kiểu "tai thỏ" giống như iPhone X tuy nhiên sẽ có tính năng giấu đi phần "tai thỏ" này. Ngoài ra, máy cũng sẽ sở hữu thiết kế với những đường rãnh ăng ten tương tự như những dòng smartphone hiện đại ngày nay.
Về cấu hình phần cứng, OnePlus 6 sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 cao cấp nhất hiện nay, lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256G.
Một điểm đáng chú ý là OnePlus 6 sẽ không loại bỏ jack tai nghe 3.5mm như những dòng máy mới hiện nay.
OnePlus sẽ sản xuất thêm phiên bản có vỏ bằng gỗ hỗ trợ tính năng sạc nhanh và một phiên bản đặc biệt OnePlus 6 Avengers: Infinity Wars và phiên bản này cũng sẽ được trình làng vào ngay ngày 5/5. 



-----------


Đến nay, mọi thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của OnePlus 6 gần như đã lộ diện. Chiếc smartphone này cũng sẽ sở hữu “cái rãnh” giống như đại đa số các sản phẩm khác hiện nay kèm theo tính năng giấu “tai thỏ” thông qua các bản cập nhật phần mềm trong tương lai. Về phần cứng, OnePlus 6 sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Đặc biệt, OnePlus vẫn sẽ sở hữu jack tai nghe 3.5mm quen thuộc cùng phiên bản nắp lưng bằng gỗ độc đáo để hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.
OnePlus 6 sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế cao cấp nhất.

Bên cạnh đó, một báo cáo khác của Deadline cũng cho thấy OnePlus 6 sẽ còn sở hữu phiên bản Avengers: Infinity Wars với số lượng giới hạn và chỉ được bán ra tại Vương quốc Anh. Nhiều khả năng phiên bản OnePlus 6 Avengers cũng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/5, tức chỉ hơn 1 tuần sau khi bom tấn của Marvel được chính thức công chiếu (27/4).
Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét