Thủ thuật tăng tốc độ xử lý và truy cập mạng cho iPad

Hướng dẫn một số thủ thuật cài đặt giúp tăng tốc độ xử lý và tốc độ truy cập internet cho iPad, đây là những phương pháp đơn giản dễ làm nhưng lại có hiệu quả bất ngờ.


Hướng dẫn tăng tốc độ iPad

Đương nhiên mục đích để tăng tốc độ xử lý và tốc độ truy cập mạng internet cho iPad là nhu cầu rất thiết yếu đối với người dùng, giúp tăng tốc thời gian truy cập website, lướt web, chơi game nhanh và mượt mà hơn, hỗ trợ máy hoạt động tốt hơn, tăng hiệu suất và tiết kiệm dung lượng pin hơn.

Thủ thuật tăng tốc độ xử lý và truy cập mạng internet cho iPad:

1. Xoá cache trong trình duyệt Safari

Đây chính là một phần rất quan trọng để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc độ xử lý cho iPad, cache Safari quá nhiều sẽ làm iPad ì ạch, xử lý chậm chạp hơn và vào mạng internet chậm hơn hẳn.

Để xóa cache Safari, bạn vào Settings > Safari > Clear History. Sau đó, bấm Clear Cookies and Data.

Xoá cache trên Safari

2. Tắt chế độ tự động cập nhật ứng dụng

Chế độ tự động cập nhật ứng dụng sẽ luôn khởi chạy và chiếm dụng tài nguyên bộ nhớ xử lý cũng như tài nguyên mạng của iPad, bạn cần tắt chúng đi để tăng tốc độ xử lý cũng như truy cập mạng cho máy.
Đặc biệt, các ứng dụng mới cập nhật luôn nặng nề hơn các phiên bản cũ, mà thực ra chúng ta vẫn có thể sử dụng phiên bản cũ rất ổn định
Để tắt chế độ tự động cập nhật ứng dụng cho iPad, bạn vào Settings > iTunes & App Store > Automatic Downloads > chuyển thanh trượt sang tùy chọn Off.

Tắt chế độ tự động cập nhật ứng dụng

3. Xoá bớt ảnh cũ

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng khi bạn xoá bớt ảnh cũ sẽ giúp tăng tốc độ xử lý cho iPad lên khá nhiều, nếu muốn giữ lại ảnh bạn có thể up ảnh lên iPhoto.

4. Xoá bớt ứng dụng nặng

Các ứng dụng nặng sẽ tốn nhiều bộ nhớ và làm máy chạy nặng nề hơn, hao tốn nhiều điện năng, bởi vậy nên xoá bớt chúng đi.
Để thực hiện, bạn có thể vào Settings > General > Usage kiểm tra xem có ứng dụng nào tốn nhiều bộ nhớ, không cần thiết thì hãy xóa chúng đi.

5. Xóa các tin nhắn cũ không cần thiết


Xoá tin nhắn cũ sẽ giúp giải phóng bộ nhớ cho iPad, giúp máy hoạt động mượt mà hơn

6. Khởi động lại ipad sau một thời gian sử dụng


Đây là một điều mà nhiều người dùng thường quên đi, khởi động lại iPad sau 1 thời gian sử dụng sẽ làm máy giải phóng bộ nhớ, hoạt động mượt mà trơn tru hơn, truy cập mạng internet nhanh chóng hơn

Tham khảo sản phẩm iPad: http://www.viettablet.com/ipad-mini-3-like-new-99
Nguồn: Internet
Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét