Samsung Galaxy S8 sẽ có màn hình cảm ứng áp lực

Nhiều khả năng bản nâng cấp của Samsung Galaxy S7 cũGalaxy S8 sẽ có màn hình cảm ứng lực


Theo các tin đồn mới nhất từ ​​nước như Hàn Quốc, Samsung đang suy nghĩ về việc Galaxy S8 đi kèm với một màn hình cảm ứng áp lực. Nếu bạn đang tự hỏi điều đó có nghĩa, chỉ cần nghĩ 3D Touch của Apple trên iPhone - đó là về cơ bản nó. Công nghệ phát hiện như thế nào về lực bạn bấm trên màn hình, và điều này có thể được sử dụng bởi phần mềm để kích hoạt chức năng khác nhau tùy thuộc vào mức độ áp lực áp dụng. Tin đồn là đang đến từ nhiều "nguồn tin công nghiệp", cũng như "một nhà điều hành cấp cao tại bộ phận thành phần của Samsung".

Phát biểu về vấn đề này, một quan chức giấu tên từ một nhà cung cấp của Samsung cho biết: "Samsung đang xem xét để áp dụng công nghệ cảm ứng lực một phần từ Galaxy S8 nhưng việc áp dụng đầy đủ sẽ đến trong một hoặc hai năm". Đó là chưa rõ ràng những gì thông qua phần "có thể có nghĩa là trong bối cảnh này.

Các điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng màn hình cảm ứng áp lực là S Mate của Huawei và iPhone 6s Lock và 6s Plus với năm ngoái của Apple. Điều thú vị là, Samsung là một "nhà cung cấp chìa khóa" cho màn hình cảm ứng áp lực của Huawei. Vì vậy, nó là khá nhiều không thể tránh khỏi đối với bộ phận di động của Samsung cũng sử dụng các thành phần như vậy.
Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét