LG V20 bán 200K máy tại Mỹ sau khi ra mắt

LG V20 ra mắt tại Mỹ vào ngày 28 và mười ngày sau nó đã bán được 200.000 đơn vị một con số ấn tượng của bản nâng cấp LG V10 cũ

LG V10

Con số 20 nghìn một ngày trung bình và gấp đôi khối lượng của người tiền nhiệm của nó, là LG V10. Một quan chức của LG nói rằng V10 đã thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng ở Mỹ mà thúc đẩy doanh số bán hàng của LG V20.

Là một phần của chiến dịch quảng cáo, nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt (Inception, The Dark Knight Rises, Looper) ghi lại một đoạn video với HTE LG V20, mà đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Đoạn clip giới thiệu khả năng 4K video và ghi âm thanh Hi-Fi của V20.

LG V20

thúc đẩy hơn nữa sẽ đến từ Shawn Mendes (một ngôi sao Vine người đã tung ra hai album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 tại Mỹ). Các "Hát cùng LG" cuộc thi (trong đó đã thu hút được sự chú ý rộng) yêu cầu người sử dụng Sing! ứng dụng Karaoke để trang trải Treat Shawn của bạn tốt hơn và có được một cơ hội để gặp gỡ các ca sĩ / nhạc sĩ mình và giành chiến thắng một LG V20 và một hệ thống giải trí LG Home.


Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét