OPPO Pad Air dự kiến: Cấu hình ổn chip Snapdragon 680 , giá khoảng 3,4 triệu

OPPO chuẩn bị tung ra mẫu máy tính bảng phân khúc tầm trung mới mang tên OPPO Pad Air, dự kiến phiên bản tablet này sẽ có màn hình lớn 10.36 inch độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 680, pin 7.100mAh...


Oppo Pad Air cấu hình giá bán

Cách đây ít lâu thì Oppo cũng đã cho ra mắt một phiên bản máy tính bảng tên OPPO Pad và mẫu Pad Air mới này dự kiến sẽ là một biến thể được rút gọn giá rẻ của mẫu Oppo Pad.

Theo nhiều thông tin tiết lộ thì OPPO Pad Air dự kiến sẽ được trang bị cấu hình tương đối với màn hình LCD lớn 10.36 inch độ phân giải Full HD+ (2.000 × 1.200 pixel) tần số quét 60Hz, và được tích hợp chip xử lý Snapdragon 680 và chip đồ họa GPU Adreno 610.

Oppo Pad Air cấu hình giá bán 

Có thể thấy Pad Air có cấu hình thấp hơn so với Oppo Pad vì chỉ được trang bị con chip Snapdragon 680, màn hình tần số quét 60Hz trong khi Oppo Pad được trang bị chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz.

Về pin, OPPO Pad Air dự kiến sẽ có viên pin dung lượng 7100mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 18W. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và sẽ được tích hợp tới bốn loa tạo âm thanh nổi.

Oppo Pad Air cấu hình giá bán

Về giá bán, OPPO Pad Air dự kiến sẽ được bán ra với giá khoảng 3,4 triệu đồng, nếu tin tức này là thật thì Pad Air sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ vì sở hữu cấu hình ổn cùng một mức giá vô cùng hấp dẫn.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét