Samsung Galaxy Z Flip 3 được chứng nhận từ FCC

Sau một loạt thông tin về thiết kế và cấu hình dự kiến, Samsung Galaxy Z Flip 3 đã chính thức được xác nhận bởi cơ quan FCC.

Cụ thể, Samsung Galaxy Z Flip 3 được xác nhận với 2 mã model là SM-F711U và SM-F711U1, có thể là một phiên bản quốc tế với 2 sim và một phiên bản dành riêng cho thị trường Mỹ.


samsung-galaxy-z-flip-3

 
Từ thông tin chứng nhận của FCC, có thể thấy Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có kết nối mạng 5G, 15 băng tần LTE, công nghệ kết nối mạng Wi-Fi 6 băng tần kép, công nghệ kết nối Bluetooth (EDR và LE), NFC. Ngoài ra máy được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi 9W và sạc nhanh 15 W.

Ngoài ra, một số thông số cấu hình dự kiến đã được tiết lộ, Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.7 Full HD+ có thể gập lại được, công nghệ tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR10+.

 samsung-galaxy-z-flip-3

Về cấu hình xử lý, máy sẽ được tích hợp chip Snapdragon 888, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và dung lượng pin đạt mức 3.300 mAh, mức pin này có vẻ hơi thấp so với nhiều người dự đoán.

Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ được Samsung trình làng vào đầu tháng 8 tới đây cùng với phiên bản smartphone màn hình gập khác là Galaxy Z Fold 3
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét