Samsung Galaxy A52 lộ thiết kế - cấu hình dự kiến

Những thông số mới nhất về thiết kế và cấu hình phần cứng của mẫu smartphone 5G tầm trung Samsung Galaxy A52 vừa được tiết lộ. 


Galaxy A52 có thiết kế tương tự Galaxy A51

Theo đó, về thiết kế Samsung Galaxy A52 sẽ có một sự đổi mới là có mặt lưng phủ kính dạng cong giống như mặt kính cong 2.5D. Ngoài ra thì máy vẫn sẽ có thiết kế khá tương đồng với mẫu Galaxy A51 với khung kim loại khá vuông vức, cụm camera hình chữ nhật ở mặt sau cũng như các phím vật lý như phím nguồn, âm lượng...

Về cấu hình, Samsung Galaxy A52 sẽ có một sự nâng cấp đáng chú ý là sẽ được trang bị con chip xử lý Snapdragon 720G của Qualcomm chứ không dùng chip Exynos như trên Galaxy A51. Máy sẽ chạy Android 11 kết hợp với giao diện người dùng One UI 3.0. 

Galaxy A52 sẽ chạy chip Snapdragon

Máy cũng sẽ được trang bị màn hình lớn 6.5 inch Infinity-O phủ kính cường lực với thiết kế “đục lỗ” quen thuộc của Samsung. Về camera, máy sẽ có cụm camera chính với 4 ống kính, ống kính chính đạt đến 64MP. 

Điều đặc biệt là Samsung Galaxy A52 sẽ có 2 phiên bản riêng biệt hỗ trợ 4G và 5G và chưa rõ chúng sẽ có sự khác biệt lớn đến đâu. 

Theo Viettablet.com
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét