Lenovo sẽ ra mắt smartphone Legion dành cho game thủ

Lenovo được cho là đang chuẩn bị trình làng mẫu smartphone gameming thuộc dòng Lenovo Legion, thời gian gần đây, dòng smartphone dành cho game thủ đang trở thành một xu hướng phát triển mới trong giới công nghệ.

Trước đó thì Lenovo cũng đã khá nổi tiếng với dòng laptop gameming Lenovo Legion, bởi vậy không lạ khi có tin Lenovo tiếp tục phát triển dòng smartphone gameming trong thời gian tới.


Lenovo Legion sẽ là mẫu smartphone gameming đầu tiên của Lenovo

Mới đây thì cơ quan cấp bằng sáng chế Trung Quốc đã đăng tải thông tin sơ lược và ảnh dựng của mẫu smartphone Lenovo Legion. Theo ảnh dựng thì có thể dự đoán được một số thông tin như Lenovo Legion sẽ có thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là đen và đỏ. Máy sở hữu thiết kế khá hầm hố với mặt lưng nhiều họa tiết sắc nét kết hợp đèn LED, với cụm 3 camera phía sau.

Đặc biệt là máy có tới 2 cổng kết nối USB - Type C, và phần màn hình không có lỗ khuyết cho camera trước. Và ở phía cạnh máy thì có các nút chỉnh âm lượng, nút nguồn và có thêm 1 nút gạt khác, đây có thể chính là nút điểu khiển để chuyển đổi sang trạng thái chơi game.


Lenovo Legion với ảnh dựng được tiết lộ

Trong hình ảnh giới thiệu thì ở phần mặt sau máy có hình ảnh chiếc quạt và dòng chữ Cool, đây có thể là một ẩn ý thể hiện về khả năng tản nhiệt làm mát của máy, có thể sẽ là một công nghệ tản nhiệt mới với hiệu suất cao của Lenovo

Nhiều khả năng Lenovo Legion sẽ được trang bị chip xử lý cao cấp nhất Snapdragon 865 và dung lượng pin sẽ ở mức rất cao là 5.050 mAh.

Hiện chưa rõ ngày ra mắt và giá bán của Lenovo Legion.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét