Galaxy A70s sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera 64MP

Chỉ vài tuần trước, Samsung đã công bố hai cảm biến hình ảnh mới, đó là cảm biến ISOCELL GW1 64 MP và cảm biến ISOCELL GM2 48 MP. có vẻ như Samsung sẽ là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng cảm biến 64 MP trên thiết bị mới.

Cảm biến Samsung ISOCELl Bright GW1 64 MP cung cấp khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời, được hỗ trợ HDR thời gian thực và có thể quay video chuyển động chậm full HD.
Samsung đã chính thức giới thiệu cảm biến khủng ISOCELl Bright GW1 64 MP

Theo báo cáo của ETNews, Samsung có khả năng sẽ trang bị cảm biến 64 MP này cho chiếc smartphone mới là Galaxy A70s (được cho là phiên bản cập nhật của Galaxy A70). Nếu thông tin này là thật, Galaxy A70s sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera 64 MP.

Galaxy A70s dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, được trang bị chip Snapdragon 675, có pin 4.500 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh 25 W và có RAM 6 GB + ROM 128 GB


h thức tuyên bố bắt đầu sản xuất hàng loạt chip di động dựa trên quy trình 7nm+ thế hệ 2. Đây là lần đầu tiên TSMC triển khai công nghệ in bảng mạch EUV, một bước tiến để cạnh tranh với các đối thủ như Samsung và Intel.

Theo báo cáo từ Trung Quốc, TSMC sẽ tiếp tục sản xuất chip Kirin 985 cho Huawei để tích hợp vào Mate 30. Và tất nhiên, chip Apple A13 cũng nằm trong danh sách loạt vi xử lý đang được sản xuất, nó sẽ có mặt trên những model iPhone 2019.

TSMC trước đó cũng nói rằng, bất chấp cuộc chiến thương mại giữa Hoa Kỳ và Trunag Quốc, TSMC vẫn tiếp tục cung cấp chip cho Huawei. Ngoài ra, vì TSMC là công ty của Đài Loan, không phải Trung Quốc đại lục, nên họ vẫn có những thỏa thuận riêng với 2 nền kinh tế này, không bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến trên.

Nguồn: Gsmarena
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét