Phân biệt các sản phẩm trong bộ sưu tập Xiaomi Mi8

Mới đây Xiaomi vừa cho trình làng thêm hai sản phẩm với bộ sưu tập Xiaomi Mi8, hãy cùng Viettablet phân biệt nhé!

1. Xiaomi Mi8

Đây được xem là chiếc Flaship trong năm nay của nhà Xiaomi, chiếc máy đánh dấu sự thay đổi, và cũng là đại diện đáng tự hào trong dịp kỉ niệm 8 năm thành lập của nhà “tiểu gạo nhỏ”. 







Mẫu máy này có cấu hình mạnh mẽ, sử dụng con chip Snapdragon 845 và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 đây la hệ điều hành tiên tiến cũng như con chíp mạnh mẽ nhất trong năm nay của các hãng Android.

Màn hình 6,21 inches độ phân giải 1080+2028 pixel.

Lượng pin lên tới 3400mAh, đây qủa là một con số ấn tượng.

Năm nay Xiaomi Mi8 mang đến các màu sắc đa dạng như đen, trắng, hồng, xanh, vàng.

Giá của sản phẩm này hiện tại 8,590,000 dành cho phiên bản 6GB/64GB bộ nhớ trong.

2. Xiaomi Mi8 SE

Xiaomi Mi8 SE là một chiếc máy ra cùng thời điểm với Xiaomi Mi8 nhưng đây là một chiếc máy rút gọn hơn.

Chạy trên con chip Snapdragon 710 và hệ điều hành Android 8.1, tuy là chiếc điện thoại rút gọn nhưng xiaomi cũng đầu tư cho chiếc điện thoại này không kém, màn hình 5,88 inches độ phân giải full HD+ , dạo diện MiUI 10 khi xuất xưởng, và lượng pin là 3120 mAh, chỉ ít hơn một chút so với Mi8 mà thôi.

Giá của sản phẩm này hiện tại là 5,790,000đ dành cho phiền bản 4GB/64GB bộ nhớ trong.

3. Xiaomi Mi8 EE (Explorer Edition)

Đây là một thiết kế mới mẻ dành cho ai đã chán chường những thiết kế trên những chiếc smartphone thông thường, điểm đặc biệt của nó chính là để lộ mặt lưng kính với linh kiện lắp ráp bên trong nó, tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm này. 

Với cấu hình cũng được đầu tư mạnh mẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 và con chíp snapdragon 845, màn hình 6,21inches độ phân giải Full HD+.

Lượng pin ít hơn các anh em cùng nhà một chút là 3000mAh.

4. Xiaomi Mi8 Pro

Dành cho những ai chưa biết thì mới đây Xiaomi đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập Mi8 của mình sản phẩm mang tên Xiaomi Mi8 Pro lên kệ vào ngày 21/09 vừa qua tại thị trường Trung Quốc.

Đây là chiếc máy đầu tiên dùng hiệu ứng màu granit chuyển động ấn tượng. 


Về cấu hình thì máy này sử dụng Chip Snapdragon 845 có mặt để tạo ra sức mạnh cho Xiaomi Mi 8 Pro.

Đồng thời hỗ trợ công nghệ GPS băng tần kép được giới thiệu trên điện thoại thông minh Mi 8 vào tháng 5.

Dung lượng lưu trữ 128 GB + 6 GB RAM của Mi 8 Pro có giá 3.199 nhân dân tệ và mô hình cao hơn với bộ nhớ 128 GB + RAM 8 GB giá lên kệ 3,599 nhân dân tệ. Sẽ về thị trường Việt Nam sớm nhất.

5. Xiaomi mi 8 Lite

Xiaomi mi8 Lite sẽ là một ẩn số tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ, nắm bắt xu hướng, Xiaomi tạo ra một phiên bản rút gnj từ Xiaomi mi8 với màu sắc chuyển động và bắt trend, sử dụng màn hình LCD và họ tự hào rằng máy của họ mỏng hơn so với chiếc iPhone XR sắp lên kệ vào tháng 10 của nhà Apple. 


Chú trọng vào phát triển vè bề ngoài với màu sắc đẹp và camera tiên tiến, Xiaomi đã cập nhật camera selfie trên điện thoại thông minh Mi 8 Lite mới của mình. Camera trước với độ phân giải 24MP.

Thiết bị này được hỗ trợ bởi cảm biến quang học Sony IMX576. Camera selfie tiếp tục đi kèm với sự hỗ trợ của công nghệ AI. Giá lên kệ của sản phẩm này 1,699 NDT, tương đương 5,7 triệu đồng.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét