Samsung Galaxy S21 FE không có sạc trong hộp và không có khe thẻ nhớ

Một hình ảnh được cho là tờ hướng dẫn sử dụng của Samsung Galaxy S21 FE vừa được tiết lộ, từ hình ảnh có thể xác định rằng máy sẽ không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, không có sẵn củ sạc trong hộp bán lẻ và cũng sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Samsung Galaxy S21 FE

Tờ hướng dẫn sử dụng rò rỉ

Cách đây không lâu thì một loạt thông tin về Samsung Galaxy S21 FE đã được đăng tải, đầu tiên là được chứng nhận trên trang quản lý TENAA, xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench với thông số cấu hình và điểm hiệu năng khá ấn tượng và gần nhất là tờ hướng dẫn sử dụng với một số thông tin rất đáng chú ý.

Ngoài thông tin về việc không có sạc trong hộp cũng như không có khe cắm thẻ nhớ, hướng dẫn sử dụng còn cho thấy máy sẽ có thiết kế khá tương tự với mẫu Galaxy S21, và có cả công nghệ cảm biến vân tay ẩn trong màn hình.

Samsung Galaxy S21 FE
Máy sẽ có 4 phiên bản màu

Từ đó có thể xác nhận rằng Galaxy S21 FE sẽ ra mắt trong một thời gian rất ngắn sắp tới, có thể là ngay trong tháng 9 năm nay.

Ngoài ra, chúng ta còn có thêm một số thông tin về cấu hình phần cứng của Galaxy S21 FE như: chạy chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy phiên bản, RAM đạt mức 6 GB /8 GB và bộ nhớ trong 128GB / 256GB, dung lượng pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, có hỗ trợ sạc nhanh không dây.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét