Samsung Galaxy Note 7 tân trang refurbished sắp được bán lại

Samsung cũng đã chính thức xác nhận hãng sẽ bán lại mẫu Samsung Galaxy Note 7 tân trang refurbished hoặc cho thuê lại tuỳ theo từng thị trường. Đây là tin vui với những tín đồ muốn sở hữu lại chiếc Galaxy Note 7 đình đám.

Samsung Galaxy Note 7 tân trang refurbished sắp quay lại thị trường

Mẫu Samsung Galaxy Note 7 được coi là chiếc smartphone flagship quan trọng của Samsung ra mắt vào 2016 và dự kiến sẽ là đối trọng lớn của mẫu iPhone 7 từ Apple. Tuy nhiên không may là Note 7 lại gặp phải sự cố pin quá nghiêm trọng dẫn đến việc Samsung phải chịu lỗ và thu hồi toàn bộ mẫu Samsung Galaxy Note 7 đã được bán ra.


Samsung Galaxy Note 7 làm Samsung tốn khá nhiều chi phí thu hồi

Đối với nhiều người dùng thì Samsung Galaxy Note 7 thực sự là một thiết bị chất lượng, nhiều người yêu thích đến mức bỏ qua kêu gọi thu hồi của Samsung và sử dụng máy bất chấp các rủi ro cháy nổ và phải tới vài tháng Samsung mới thu hồi được hầu hết mẫu Note 7 vẫn còn tồn đọng trên thị trường.

Samsung Galaxy Note 7 tân trang refurbished sẽ có giá bán khá tốt

Tuy nhiên thì mới đây, Samsung vừa tung ra thông tin Samsung Galaxy Note 7 sẽ được tân trang lại, sửa hết lỗi pin, thân thiện với môi trường và sẽ được bán ra lại trên thị trường một lần nữa. Đây thực sự là tin vui với nhiều người yêu thích Samsung Galaxy Note 7 vì mẫu tân trang sẽ sửa được hết các lỗi pin và lại có giá mềm hơn hẳn mức giá trước kia khi mới ra mắt.
Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét