iPad Air 2 cũ có tốt không?

iPad Air 2 cũ là thiết bị giải trí tuyệt vời với những trang bị bám sát vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

iPad Air 2 cũ có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá một chiếc máy tính bảng có tốt hay không? Thông thường, việc lựa chọn một chiếc Tablet thường phụ thuộc vào 3 tiêu chí cơ bản sau đây:

Con số 9.7 inch tiện lợi cho việc mang vác, di chuyển

iPad Air 2 cũ sở hữu một màn hình có diện tích hiển thị lên đến 9.7 inch. Có thể nói, đây là kích thước tiêu chuẩn trên một chiếc máy tính bảng với nhiều lợi ích về mặt trải nghiệm. 


Với 9.7 inch, Air 2 cũ không chỉ cung cấp một không gian trải nghiệm thoải mái cho người dùng mà còn hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển, mang vác được dễ dàng hơn.

Tỉ lệ màn hình ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng trải nghiệm


Tỉ lệ màn hình chính là yêu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm trên một chiếc máy tính bảng. Chính vì vậy, việc phân phối một tỉ lệ màn hình hợp lý sẽ gúp cho thiết bị thu hút được khách hàng. 


iPad Air 2 cũ sở hữu tỉ lệ màn hình 4:3, đây là con số hợp lý cho việc đọc sách, lướt web, xem phim. Ngay cả khi chiến game, máy cũng đảm bảo không bị phá nét, mất nét vì đã được quy định theo một tỉ lệ cố định.

Thuộc phân khúc giá tầm trung, Air 2 cũ ghi điểm về chất lượng


iPad Air 2 cũ hiện đang có mức giá bán dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng tuỳ vào dung lượng và màu sắc mà chiếc máy đó sở hữu.

Chiếc máy tính bảng này không những có chất lượng tốt, thời lượng pin ổn định mà còn sở hữu nhiều tính năng đi kèm như kết nối Wifi/4G, camera chụp lấy nét tốt.

Nói tóm lại, với việc đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí trên thì iPad Air 2 là một thiết bị hỗ trợ tốt cho khách hàng với mục đích giải trí.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét