Samsung công bố hình ảnh bộ đôi Galaxy J6+ và Galaxy J4+

Hình ảnh bộ đôi smartphone mới trong dòng Galaxy J bao gồm Galaxy J6+ và Galaxy J4+ vừa được Samsung chính thức công bố trên trang web của hãng

Samsung Galaxy J6+ & Samsung Galaxy J4+ có thiết kế màn hình vô cực, pin 3.300 mAh, cảm biến vân tay dặt bên sườn máy.

Về cơ bản cả hai mẫu smartphone này có chung một vài thông số kỹ thuật tuy nhiên mỗi sản phẩm cũng mang một vài điểm khác biệt riêng.

Samsung Galaxy J6

Samsung Galaxy J6 có kích thước màn hình 6 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1480 pixel). Máy được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1.4 GHz. 



Tùy thuộc vào thị trường mà J6+ sẽ được có 3 GB hoặc 4 GB RAM với dung lượng bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB tùy thuộc vào thị trường phân phối.

Galaxy J6 sẽ có camera kép 13 MP khẩu độ f/1.9 và 5 MP khẩu độ f/2.2. Camera trước của máy là camera 8 MP khẩu độ f/1.9.

J6+ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay ở bên sườn máy trong khi nút nguồn và khay sim của máy sẽ nằm sát bên cạnh trái.

Các thông số khác bao gồm: cổng MicroUSB, Bluetooth 4.2, WiFi 2.4 GHz, NFC (tùy thuộc vào thị trường), pin 3.300 mAh và chạy Android 8.1 Oreo. Máy sẽ 3 màu: đen, bạc và đỏ.

Samsung Galaxy J4+


Samsung Galaxy J4+ được trang bị kích thước màn hình, độ phẩn giải và chip xử lý tương tự như Galaxy J6+. Điểm khác biệt là cảm biến vân tay của J4+ sẽ được bố trí linh động khác nhau tùy theo thị trường mà nó được phân phối. Theo dự kiến tại Mỹ sẽ có cảm biến vân tay bên sườn còn các thị trường khác thì chưa rõ sẽ như thế nào.


Điểm khác biệt tiếp theo chính là hệ thống camera, Galaxy J4+ sẽ chỉ được trang bị camera đơn 13 MP f/1.9 và camera sefile 5 MP f/2.2.

Các thông số khác gồm Bluetooth 4.2, WiFi đơn băng tần, NFC (tùy thuộc vào thị trường), pin 3.300 mAh và chạy Android 8.1 Oreo. Máy sẽ có 3 màu: đen, vàng và đỏ hồng.

Bộ đôi này sẽ cùng lên kệ từ ngày 25/9 tại một số thị trường. Hiện tại mức giá của 2 mẫu smartphone này vẫn chưa được tiết lộ.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét