Hình ảnh thực tế trên tay iPhone 7 Lock xách tay từ Nhật Bản

Bộ hình ảnh thực tế trên tay mẫu iPhone 7 Lock xách tay từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam hiện đang có giá bán rất tốt và đang là mẫu smartphone vô cùng đắt hàng hiện nay.

iPhone 7 là mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple tính tới thời điểm đầu tháng 1 năm 2017, hiện tại thị trường Việt Nam, mẫu iPhone 7 quốc tế chính hãng có giá từ 18.5 triệu đồng, iPhone 7 quốc tế xách tay có giá từ 15.5 triệu đồng cho bản 32GB. Trong khi đó mẫu iPhone 7 Lock xách tay Nhật có giá bán chỉ từ 12.5 triệu đồng, rẻ hơn tới 3 triệu đồng so với bản quốc tế.

Về chất lượng sản phẩm, mẫu iPhone 7 Lock Nhật là máy mới FullBox, là phiên bản chính hãng nhà mạng tại Nhật, chủ yếu là từ các nhà mạng Docomo, KDDI, SoftBank...Đặc biệt, chỉ cần sử dụng một Sim ghép có giá bán dưới 200 ngàn đồng, iPhone 7 Lock có thể sử dụng tốt, ổn định tại với các nhà mạng tại Việt Nam.


Ngoài ra, iPhone 7 Lock Nhật có thể tương tích tốt với mạng 3G của các nhà mạng tại Việt Nam, tuy nhiên, máy vẫn còn một số nhược điểm như máy chạy iOS 10 và vẫn chưa thể JailBreak nên còn một số lỗi về danh bạ, kết nối mạng...

Bộ ảnh thực tế trên tay iPhone 7 Lock Nhật:










Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét