Samsung Galaxy S8 Plus cũ có mấy sim?

Samsung Galaxy S8 Plus cũ có rất nhiều phiên bản phù hợp với văn hoá sử dụng của từng quốc gia khác nhau bao gồm bản 1 sim và 2 sim.

Samsung Galaxy S8 Plus cũ cũng giống như rất nhiều những chiếc smartphone khác của Samsung được trang bị từ 1 đến 2 sim tương ứng với mục đích sử dụng của khách hàng. 



Thông thường, bản 1 sim là đủ để đáp ứng cho nhu cầu nghe gọi, liên lạc của người sử dụng. Không những thế, việc các ứng dụng như viber, Mesenger, zalo… được biết đến một cách rộng rãi cũng góp phần mở ra nhiều cách thức liên lạc hơn. Vì thế, không cần dùng đến 2 sim, khách hàng vẫn có thể kết nối một cách thoải mái, đa dạng hình thức trong liên hệ.

Mặc dù vậy, Samsung Galaxy S8 Plus cũ vẫn có thêm một phiên bản khác với 2 sim cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Phiên bản 2 sim này thường được lên kệ tại thị trường Hàn Quốc. Bản 2 sim có thiết kế tương tự như bản 1 sim với màn hình cong tràn viền kích thước 6.2 inch được đặt trên tấm nền Super AMOLED cho hình ảnh hiển thị sắc nét. 


Tuy nhiên, giữa bản Hàn Quốc và bản Mỹ, nhà sản xuất ứng dụng 2 con chip khác nhau vào trong cấu hình của máy. Cụ thể với phiên bản 1 sim, sức mạnh hiệu năng đến từ con chip của Qualcomm có tên gọi Snapdragon 835. Trong khi đó với bản 3 sim, Samsung dùng vi xử lý do chính mình sản xuất là Exynos 8895.

Nhìn chung, hai con chip này có sức mạnh tương đồng nhau và không dễ để so sánh mèo nào hơn mỉu nào. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tương xứng của 2 phiên bản này.

Hiện tại, giá của 2 phiên bản Samsung Galaxy S8 Plus cũ hiện nay trong tầm khoảng trên 7 triệu đồng, tốt hơn nhiều so với mức giá bán trước đây.



Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét