Có nên mua Samsung Galaxy S9 Plus cũ trong thời điểm này?

Samsung Galaxy S9 Plus cũ cho thấy những thay đổi tiến bộ về mọi mặt từ phía nhà sản xuất, vậy có nên mua chiếc điện thoại này trong thời điểm hiện nay.

Samsung Galaxy S9 Plus cũ có thể được xem là chiếc smartphone sở hữu nhiều công nghệ tân tiến nhất của đại gia đình Samsung S khi vừa được ra mắt vào đầu năm 2018. 




Nhà sản xuất đã có những nâng cấp hiệu quả và thú vị trên Galaxy S9 Plus cũ nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu hơn cho người sử dụng.

Chất liệu mới giúp cải thiện khả năng chịu lực trên Galaxy S9 Plus cũ

Samsung Galaxy S9 Plus cũ dùng chất liệu nhôm hoàn toàn mới AL 7003 thay cho hợp kim nhôm AL 6013 trước đây. Chất liệu mới giúp điện thoại ít bị cong vênh và chịu áp lực tốt hơn.

Galaxy S9 Plus có viền kim loại dày hơn 0,2 mm so với phiên bản trước. Thiết kế này kết hợp với chất liệu nhôm AL 7003 sẽ giảm được 20% lực tác động vào màn hình đắt tiền khi rơi máy.

Camera thay đổi khẩu độ một cách linh hoạt trên Galaxy S9 Plus cũ

Cải tiến thú vị nhất không thể không nói đến trên S9 Plus cũ chính là camera với khả năng thay đổi khẩu độ một cách linh hoạt trên ống kính chính từ f/1.5-f/2.4. 


Samsung Galaxy S9 Plus cũ còn được trang bị thêm một ống kính phụ 12 MP giúp tăng cường khả năng lấy nét, xoá phông tuyệt vời cùng nhiều hiệu ứng thú vị khác trong việc hiệu chỉnh hình ảnh.

Giá Samsung Galaxy S9 Plus cũ trong thời điểm hiện nay

Hiện tại, giá Samsung Galaxy S9 Plus cũ đang được điều chỉnh về mức thấp nhất từ trước đến nay. Tại Viettablet, Galaxy S9 Plus cũ có giá chỉ chưa đến 11 triệu đồng đối với bản 95%, đối với bản 99%, mức chênh lệch chỉ vào khoảng 300.000đ mà thôi

Nói tóm lại, Samsung Galaxy S9 Plus cũ với nhiều những nâng cấp đáng giá cùng mức giá bán phù hợp đích thị là sự lựa chọn tốt trong thời điểm hiện nay.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét