Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình lên đến 1.2 inch

Mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Xiaomi Mi Band 5 sẽ có thêm 7 nâng cấp đáng giá so với mẫu tiền nhiệm Mi Band 4, đặc biệt là màn hình được tăng kích thước lên 1.2 inch. Có thể nói Mi Band là dòng sản phẩm chủ lực được Xiaomi đầu tư phát triển rất nhiều trong thời gian qua. 

Hình ảnh poster của Mi Band 5 được đăng tải

Mới đây thì công ty Xiaomi vừa công bố poster quảng cáo về Xiaomi Mi Band 5, và tiết lộ 7 nâng cấp mới sẽ có mặt trên mẫu vòng đeo tay thế hệ mới này:
- Thứ nhất, Mi Band 5 có khả năng sẽ được trang bị màn hình động với kích thước lớn, cụ thể là kích thước lên tới 1.2 inch, lớn hơn nhiều so với mẫu tiền nhiệm Mi Band 4 chỉ có màn hình kích thước 0.95 inch. 

Màn hình Mi Band 5 được tăng kích thước

- Thứ 2, Mi Band 5 sẽ hỗ trợ thanh toán di động nhanh thông qua tính năng NFC, đây là một tính năng mới đang rất được chờ đợi.
- Thứ 3, phiên bản mới này sẽ được tích hợp tới 11 chế độ theo dõi luyện tập thể thao giúp người dùng luyện tập hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Thứ 4, Mi Band 5 sẽ được tích hợp cảm biến đo nồng độ Oxy trong máu, có thể đo mức độ căng thẳng cũng nhưng hoạt động hô hấp của người dùng.
- Thứ 5, máy sẽ được tích hợp trợ lý Amazon Alexa hoặc Xiao AI giúp người dùng có thể tương tác bằng giọng nói một cách tiện lợi nhất. Ngoài ra còn có thể hỗ trợ các giao dịch Google Pay.
- Thứ 6, Xiaomi Mi Band 5 còn được tích hợp chế độ hỗ trợ theo dõi sức khỏe dành cho phụ nữ, chưa rõ nó sẽ có những tính năng gì nhưng có thể là liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt cũng như là thai kỳ.
- Thứ 7, Xiaomi Mi Band 5 sẽ có nhiều phiên bản màu sắc đa dạng như Đen, Đỏ, Vàng, Xanh...

Mi Band 5 sẽ có nhiều phiên bản màu

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt Mi Band 5 vào 11/6 tới đây tại thị trường nội địa và giá bán dự kiến của Mi Band 5 sẽ vào khoảng 570 ngàn đồng, đây là một mức giá rất cạnh tranh.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét