Xiaomi gián tiếp khẳng định Redmi K20 Pro nhanh hơn OnePlus 7 Pro

Xiaomi khẳng định Redmi K20 Pro chính là mẫu smartphone nhanh nhất thế giới hiện tại. Điều này cũng gián tiếp khẳng định hiệu năng K20 Pro đã vượt qua đối thủ Oneplus 7 Pro

Trên một bài đăng mới của tài khoản Twitter @RedmiIndia đã đăng tải 2 tấm ảnh, 1 tấm có nội dung thể hiện điểm hiệu năng của Redmi K20 Pro đã đạt đến 388.803 điểm và một bức ảnh thứ 2 khẳng định Redmi K20 Pro chính là mẫu smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay.

Xiaomi khẳng định Redmi K20 Pro chính là mẫu smartphone nhanh nhất thế giới

Đặc biệt, bức ảnh này được cho là đang mỉa mai tuyên bố Oneplus 7 Pro là mẫu smartphone nhanh nhất thế giới của OnePlus. Cụ thể, Xiaomi đã chơi chữ khi thêm ký hiệu "+" vào tấm hình, đây chính là ký hiệu biểu tượng của OnePlus.

Về cấu hình phần cứng, Redmi K20 Pro được tích hợp bộ xử lý cao cấp nhất hiện nay là Snapdragon 855, chip đồ họa Adreno 640, RAM 8GB và dung lượng pin lên đến 4000 mAh. Một điểm đáng nói là với cấu hình được coi là mạnh nhất hiện tại nhưng mức giá của K20 Pro chỉ ở mức hơn 8 triệu đồng, một con số gây bất ngờ.

Cần phải nói thêm là hiện tại trên bảng xếp hạng hiệu năng của AnTuTu thì OnePlus 7 Pro hiện đang dẫn đầu với số điểm lên đến 373.953 và 2 vị trí tiếp theo cũng chính là 2 sản phẩm xủa Xiaomi là Xiaomi Mi 9 và Black Shark 2. Với số điểm lên đến 388.803 điểm thì Redmi K20 Pro đã vượt qua OnePlus 7 Pro và trở thành smarphone có điểm hiệu năng cao nhất hiện nay. 

Điểm hiệu năng Antutu của K20 Pro đang là cao nhất hiện nay

Tuy nhiên đó mới chỉ là tuyên bố của Xiaomi, hiện tại thì Redmi K20 Pro vẫn chưa được xuất hiện trên danh sách của Antutu.


Vật Vờ Blog
Share on Google Plus

About Kien Duong

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét