Xiaomi Mi 8 Lite xách tay có hỗ trợ tiếng Việt hay không?

Xiaomi Mi 8 Lite xách tay khi về thị trường Việt Nam thì một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhất hiện nay là máy đã hỗ trợ cập nhật tiếng Việt hay chưa? 
Xiaomi Mi 8 Lite xách tay nói riêng và những chiếc điện thoại Xiaomi nói chung đang ngày một được khách hàng Việt Nam ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người lao động tại đây.


Mi 8 Lite khi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc thì chỉ trong một thời gian ngắn, chiếc smartphone này đã lên kệ tại các cửa hàng qua đường xách tay. Đây là một nhu cầu tất yếu của xã hội khi mà thị trường di động ngày nay đang ngày một bão hoà.

Những chiếc Xiaomi Mi 8 Lite không khó để có thể tìm thấy tại các cửa hàng điện thoại, tuy nhiên, vấn đề cập nhật tiếng Việt cho các sản phẩm này cũng khiến nhiều khách hàng lo lắng. Họ phân vân không biết việc cập nhật này có gây ảnh hưởng đến chất lượng của máy hay không.

Thực tế đã chứng minh, rất nhiều sản phẩm Xiaomi xách tay trước đó cũng đã cập nhật ROM quốc tế, hỗ trợ cài đặt tiếng Việt một cách dễ dàng và không hề ảnh hưởng đến các chức năng khác của máy. Nhiều người dùng đã sử dụng qua khá nhiều hàng xách tay của Xiaomi và hoàn toàn không gặp vấn đề gì đáng lo ngại. 


Chính vì vậy, Xiaomi Mi 8 Lite xách tay hiện nay cũng có thể dễ dàng cập nhật tiếng Việt trong vòng 30 ngày sau khi máy đã được kích hoạt. Bản ROM được các cửa hàng tải về cho thiết bị là bản quốc tế, phổ biến trên thị trường và đã được chứng minh chất lượng theo thời gian.

Ngoài ra, khi mua hàng xách tay, khách hàng sẽ được hỗ trợ tải CH Play và tiếng Việt miễn phí, không tốn bất kỳ một khoản tiền nào. Bên cạnh đó, bạn còn được bao test 30 ngày, 1 đổi 1 nếu thiết bị phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. 
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét