Xiaomi Mi Mix 3 đột phá với thiết kế không viền, cảm biến vân tay dưới màn hình

Xiaomi Mi Mix 3 chiếc smartphone cao cấp mới nhất của thương hiệu Xiaomi. Máy sẽ đi theo xu hướng thiết kế hoàn toàn mới, với các đường viền bezel siêu mỏng, và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Xiaomi Mi Mix 3 được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá về thiết kế đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. 


Với các dòng sản phẩm Mi Mix có lẽ người dùng đã quá quen thuộc với thiết kế của nó. Bởi qua ngần ấy sản phẩm thì kiểu dáng và thiết kế của các dòng Mi Mix vẫn không có gì thay đổi, nếu không muốn nói là gần như tương tự nhau.

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Mix 3 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Dựa theo những hình ảnh này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Mi Mix 3 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.
Thay đổi đầu tiên phải kể đến chính là việc Mi Mix 3 sẽ được trang bị mặt lưng bằng kính hoặc bằng gốm và nhiều khả năng điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ được hỗ trợ sạc không dây.
Thay đổi thứ 2 đến từ hệ thống camera của máy, thay vì được đặt dọc phía bên trái thì nay với Mi Mix 3 nhà Xiaomi quyết định dời cụm camera này vào vị trí chính giữa máy. Ngoài ra, do không có cảm biến vân tay ở mặt lưng nên nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ được trang bị cảm biến vân tay ngay dưới màn hình.


Thay đổi thứ 3 của nhà Xiaomi dành cho Mi Mix 3 chính là việc khung viền bezel phía dưới của máy sẽ được làm mỏng hơn nhiều so với các thế hệ Mi MIX trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc camera selfie của máy sẽ có cơ chế “thò thụt”, ẩn giấu trong khung viền phía trên của máy tương tự như Vivo NEX.

Việc cắt giảm tối đa phần viền bezel bên dưới máy cũng cho phép Mi Mix 3 có tỉ lệ diện tích hiển thị rộng và cao hơn so với Mi Mix 2s

Ngoài ra một vài nguồn tin gần đây còn tiết lộ rằng Mi MIX 3 có thể sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 845.

Giá bán Xiaomi Mi Mix 3 dự kiến sẽ ở mức giá khoảng 569 USD (tương đương 13.2 triệu đồng) và chính thức bước ra anh sáng vào ngày một ngày cuối tháng 9 năm nay.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét