iPhone 6S Plus xách tay khoá mạng giá giảm sốc dưới 8 triệu đồng

Mẫu smartphone cao cấp đình đám iPhone 6S Plus xách tay phiên bản Lock khoá mạng hiện nay có giá vào khoảng gần 8 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với bản smartphone tầm trung Galaxy A5 2017 hiện có giá khoảng 9 triệu đồng.

Nhiêu người tỏ ra giật mình với mức giá quá mềm này mà một số cửa hàng đưa ra, theo như đại diện các cửa hàng thì tuy đây không phải là bản iPhone 6S Plus mới chính hãng mà là bản cũ Like New 99% và là phiên bản khoá mạng nhưng có chất lượng khá tốt, máy có ngoại hình khá mới, ít trầy xước, sử dụng mượt và ổn định.

iPhone 6S Plus xách tay bản khoá mạng đang có giá bán rất tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay

Theo như giới thiệu từ các cửa hàng, bản iPhone 6S Plus xách tay khoá mạng có nguồn gốc từ Nhật Bản, cụ thể là từ các nhà mạng lớn như Docomo, KDDI, SoftBank...tuy là bản cũ nhưng đầy đủ phụ kiện, full box, máy còn nguyên zin chưa hề bị tháo dỡ, cam kết chất lượng và bảo hành 12 tháng.

Một cửa hàng tại Hà Nội niêm yết mức giá gần 8 triệu đồng cho bản 16GB

Đặc biệt các lỗi phổ biến của dòng iPhone Lock đều đã được khắc phục rất tốt, đặc biệt là lỗi cài đặt phần mềm, kiểm tra tài khoản và nạp tiền tài khoản giống như phiên bản quốc tế.
Có thể nói với chất lượng và mức giá tốt như vậy thì phiên bản iPhone 6S Plus Lock xách tay hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc smartphone giá tầm trung tại Việt Nam hiện nay.

Sơ lược về iPhone 6S Plus, đây là dòng smartphone cao cấp được Apple trình làng hồi năm 2015 với nhiều cải tiến, nâng cấp vượt trội: màn hình IPS Retina 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), chip Apple A9 tích hợp GPU PowerVR GT7600, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB / 64GB / 128GB, dung lượng pin lên đến 2750 mAh, bộ đôi camera 12/5MP với khả năng chụp ảnh cực tốt, tích hợp chống rung quang học OIS, nhận diện khuôn mặt...

iPhone 6S Plus sở hữu nhiều nâng cấp đột phá 

iSoHoa.com
Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét