OnePlus 3T nhận bản cập nhật phần mềm đầu tiên

Trong khi OnePlus 3 đang nhận được xây dựng phiên bản beta của Android 7.0 Nougat thì OnePlus 3T cũng nhận bản cập nhật mới.


Oxygen OS 3.5.4 hiện đang triển khai cho một OnePlus 3T, và nó vẫn dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow. Nếu bạn đang khao khát một hệ điều hành mới, bạn sẽ phải chờ đợi một số chi tiết, nhưng có lẽ không nhiều hơn, vì các công ty Trung Quốc đã hứa rằng bản cập nhật Android 7.0 sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Thông tin về bản cập nhật mới phát hành ngày hôm nay, điều này đi kèm với việc tối ưu cho T-Mobile của Mỹ, giảm lag khi pin dưới 5%, kết nối Bluetooth tốt hơn cho xe ô tô Mazda, và tăng sự ổn định của toàn hệ thống. GPS và định hướng ưu đãi sẽ được phục hồi một khi bạn đi ra khỏi chế độ tiết kiệm pin, và một vấn đề khả năng sử dụng đèn pin đã được cố định trong WhatsApp. Ngoài ra, "sửa lỗi khác nhau" đã được thực hiện.

Các bản cập nhật chỉ vừa được tung ra cho OnePlus 3T nên chỉ một số ít máy ở một số khu vực được lên trước. Các máy còn lại sẽ diễn ra "trong một vài ngày", theo OnePlus.
Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét