Đánh giá cấu hình - giá bán của máy tính bảng Nokia T20

Nokia T20 là dòng máy tính bảng giá rẻ chỉ khoảng 6 triệu đồng nhưng mang hiệu suất khá cao, màn hình lớn với độ phân giải 2K cùng nhiều tính năng hiện đại khác, đây cũng là sản phẩm mở đầu cho dòng máy T Series của thương hiệu Nokia.
 
Lướt sơ qua về cấu hình, Nokia T20 sở hữu chip xử lý 8 nhân T610 mạnh mẽ, tuy rằng không phải là các dòng chip xử lý nổi tiếng như Snapdragon hoặc Mediatek nhưng vẫn cho hiệu suất rất mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 4G LTE cực mượt. Dung lượng RAM của máy đạt 4GB kết hợp với bộ nhớ trong 64GB thoải mái cho bạn sử dụng.

nokia t20
 
Điểm ẩn tượng nhất của Nokia T20 chính là màn hình, máy sở hữu màn hình rất lớn 10,4 inch đạt độ phân giải lên đến 2K, lý tưởng cho việc hỗ trợ học tập, làm việc cũng như giải trí.
Hãng HMD đã tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ học tập, làm việc trên Nokia T20, đặt biệt là phần camera trước 5 MP sắc nét, tích hợp micro kép (Duo Micro) hỗ trợ lọc âm thanh nhiễu AI, kết hợp với đó là hệ thống âm thanh nổi OZO hỗ trợ người dùng hội thoại một cách tiện lợi nhất, rất phù hợp với những buổi học, hội họp online thời buổi đại dịch hiện nay.

nokia t20
 
Nokia T20 còn được trang bị viên pin dung lượng cao lên đến dung lượng pin 8.200 mAh, hỗ trợ lên đến 15 giờ lướt web, 7 giờ đàm thoại hội nghị...
Ngoài ra còn có một tính năng cũng rất đáng nói của máy đó là Google Kids Space hỗ trợ cho cha mẹ quản lý hoạt động của trẻ em khi sử dụng máy.
 
Về giá bán, Nokia T20 bản 4GB - 64GB chính hãng VN/A đang được bán ra tại Việt Nam với giá gần 6 triệu đồng.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét