Đánh giá cấu hình - giá bán của máy tính bảng giá rẻ Realme Pad

Realme vừa cho ra mắt mẫu máy tính bảng đầu tiên của mình mang tên Realme Pad. Điểm nổi bật của Realme Pad nằm ở thiết kế tinh tế siêu mỏng, cấu hình ổn với chip xử lý Helio G80, dung lượng pin 7100 mAh có tích hợp sạc nhanh 18W và đặc biệt là mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 4.3 triệu đồng.

 
realme pad

Có thể nói điểm nổi bật nhất của Realme Pad chính là phần thiết kế, với kiểu dáng thanh mảnh gọn nhẹ, máy sở hữu độ mỏng vô cùng ấn tượng chỉ 6.9mm, phần viền màn hình bezel siêu mỏng, ống kính camera sau được thiết kế nổi bật tạo điểm nhấn.

Máy sở hữu 2 phiên bản màu khá sang trọng là Realme Gold và Real Grey. Có thể nói, dù thuộc phân khúc giá rẻ những máy sở hữu thiết kế khá tương tự như những dòng máy tính bảng cao cấp như Samsung Galaxy Tab S8.

realme pad

Về cấu hình phần cứng, Realme Pad được tích hợp con chip xử lý Helio G80, RAM 3 GB / 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB / 64 GB tùy bản, kết hợp với hệ điều hành Android 11 với giao diện tùy biến Realme UI.

Máy có màn hình kích thước 10.4 inch cho độ phân giải 2.000 x 1.200 px sử dụng tấm nền IPS LCD. Về camera, máy sở hữu camera chính 8MP ở mặt sau và 1 camera selfie cũng đạt mức 8MP ở mặt trước.

Realme Pad sở hữu dung lượng pin khá cao lên đến 7.100 mAh, có tích hợp sạc nhanh 18W và hỗ trợ sạc ngược.

Giá bán các phiên bản Realme Pad:
Phiên bản Realme Pad RAM 3 GB + ROM 32 GB Wi-Fi : giá khoảng 4.3 triệu đồng.
Phiên bản Realme Pad RAM 3 GB + ROM 32 GB Wi-Fi + LTE: giá khoảng 4.9 triệu đồng.
Phiên bản Realme Pad RAM 4 GB + ROM 64 GB Wi-Fi + LTE : giá khoảng 5.6 triệu đồng.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét