Realme Watch S Pro và Watch S Master Edition ra mắt đầy ấn tượng

Realme Watch S ProWatch S Master Edition chính là 2 phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất được Realme ra mắt trong cuối tháng 12/2020. Điểm nổi bật của 2 mẫu này là phong cách thiết kế cổ điển, nhiều tính năng và mức giá bán tương đối rẻ so với mặt bằng chung.

Đặc biệt, phiên bản Realme Watch S Master Edition là phiên bản tương tự như bản Realme Watch S nhưng có thiết kế đổi mới được "collab" cùng với hoạ sĩ người Hàn Grafflex.


Realme Watch S Pro và Watch S Master Edition cùng ra mắt vào tháng 12/2020

Realme Watch S Pro

Về cấu hình, Realme Watch S Pro chính là phiên bản nâng cấp của chiếc smartwatch Realme Watch S đã được ra mắt hồi tháng 11/2020. Máy được trang bị chip xử lý ARM Cortex-M4, màn hình 1.39 inch, tấm nền AMOLED có độ phân giải 454 x 454 pixel, đã được nâng cấp so với phiên bản Realme Watch S (màn hình lớn 1.3 inch độ phân giải 360 x 360).

Về thiết kế, cũng giống như trên Realme Watch S, Realme Watch S Pro có thiết kế cổ điển mặt kính tròn với khung vỏ bằng thép không gỉ, máy có 2 tùy chọn dây đeo bằng nhựa silicon và dây đeo bằng da. 

Realme Watch S Pro là bản nâng cấp của Realme Watch S Pro và Watch S 

Về các tính năng, Realme Watch S Pro cũng được tích hợp các tính năng hiện đại nhất hiện nay như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxi trong máu (SpO2), tính năng 15 chế độ luyện tập thể thao...

Đặc biệt, Realme Watch S Pro có khả năng kháng nước tốt ở mức 5ATM, dung lượng pin của máy đạt 420 mAh cho khả năng vận hành liên tục lên đến 2 tuần. 

Realme Watch S Master Edition


Không giống với Realme Watch S Pro, mẫu Realme Watch S Master Edition có cấu hình tương tự như phiên bản tiền nhiệm Realme Watch S, có thể nói Watch S Master Edition chính là Watch S được thay đổi thiết kế. 

Realme Watch S Master Edition lại là phiên bản có thiết kế phong cách vẽ artwork của Grafflex

Cụ thể, Watch S Master Edition sẽ có thiết kế với những họa tiết mang phong cách vẽ artwork của Grafflex, và còn có riêng các phiên bản giao diện mặt đồng hồ được thiết kế bởi Grafflex
Giá bán của Realme Watch S Pro sẽ vào khoảng 3.1 triệu đồng, còn bản Master Edition sẽ vào khoảng 1.8 triệu đồng, cả 2 mẫu sẽ được lên kệ ngày 29/12 tới đây tại thị trường Ấn Độ.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét