iPhone 8 Plus chưa active - TBH, lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 16 triệu đồng

iPhone 8 Plus chưa active – TBH vẫn là chiếc smartphone đi đầu về chất lượng trong tầm giá 16 triệu đồng, được xem là lựa chọn hoàn hảo trong năm 2018.

iPhone 8 Plus chưa active – TBH sau một năm ra mắt vẫn còn giữ nguyên giá trị, được khách hàng yêu mến lựa chọn trong phân khúc các sản phẩm cao cấp hiện nay. 



Những chiếc smartphone đến từ Apple vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ. Những công nghệ mà nhà Táo ứng dụng trên các sản phẩm của mình có sự đổng nhất và có khả năng ứng dụng cao vào thực tiến.

iPhone 8 Plus trôi bảo hành được ra mắt vào năm 2017 cùng với siêu phẩm iPhone X. Được đánh giá cao về hiệu năng khi sử dụng chung con chip Apple A10 Fusion với iPHone X nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều. Ngoại hình cũng có một số những thay đổi phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. 


Thiết kế của 8 Plus chưa active trôi bảo hành đã trở nên sang trọng, cá tính hơn với việc nhà sản xuất sử dụng mặt lưng kính bao bọc bên ngoài lớp vỏ hợp kim nhôm. Dải ăng ten màu trắng đã biến mất tạo nên sự liền lạc, đồng nhất về thẩm mỹ.

Không chỉ sở hữu một thiết kế khá là ấn tượng, iPhone 8 Plus chưa active – trôi bảo hành còn được nâng cấp một số những tính năng quan trọng. Ưu điểm đầu tiên là cụm camera kép ngoài những trang bị tương tự như trên 7 Plus, iPhone 8 Plus TBH còn hỗ trợ thêm tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới được gọi là Portrait Lighting.

Bên cạnh đó, tận dụng ưu thế vỏ kính, thiết bị cũng có khả năng sạc không dây hiệu quả với tốc độ nhanh hơn, chỉ cần 30 phút để đạt 55,5% lượng pin trong máy.

Thật sự thì với những tính năng nổi bật kể trên, iPhone 8 Plus chưa active – TBH xứng là là sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 16 triệu đồng.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét