Samsung Galaxy S8 lộ ảnh thiết kế mới

Nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 sẽ có thiết kế viền màn hình siêu mỏng tương tự như Xiaomi Mi Mix

Tin đồn về Galaxy S8 đã xuất hiện từ lâu nhưng hình ảnh rò rỉ của sản phẩm mới lần đầu được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Dù được nhiều trang công nghệ đưa tin, vẫn có những nghi ngờ về tính xác thực của tấm hình này và không loại trừ trường hợp đây là sản phẩm của các chỉnh sửa đồ họa.

Ảnh được cho là Samsung Galaxy S8.

Theo hình ảnh, smartphone mới của Samsung sẽ sở hữu thiết kế nhiều thay đổi so với Galaxy S7 hiện nay. Màn hình máy được làm ra sát hai bên, hơi cong, khiến phần viền gần như biến mất. Cả hai cạnh trên, dưới cũng được thu hẹp lại để nhường không gian cho phần hiển thị.

Thậm chí, ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S8 còn loại bỏ hoàn toàn phím Home vật lý. Nút cứng này cùng phím điều hướng hai bên đã trở thành thiết kế quen thuộc trên các smartphone của Samsung, nhưng có thể sẽ không còn trên siêu phẩm mới. Thay vào đó, nhà sản xuất tích hợp máy quét vân tay trực tiếp lên màn hình.

Mẫu Galaxy S đời 2017 xuất hiện với giao diện Grace UX mới, nhiều khả năng được thiết kế để tương thích với việc không còn phím điều hướng. Giao diện này khá đơn giản, hứa hẹn giúp Galaxy S8 hoạt động mượt mà.
Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét