Android Nougat trung ra cho Sony Xperia X Performance

Tin vui cho người dùng Sony Xperia X Performance là họ sắp được cập nhật Android Nougat mới nhất.


Sony đã chính thức bắt đầu tung ra bản cập nhật Nougat Android mới nhất cho điện thoại thông minh đầu tiên của Sony là Xperia X Performance hiện đang nhận được bản cập nhật qua OTA mà sẽ mang lại cho chiếc điện thoại này với mã 39.2.A.0.327.

Nếu bạn nhớ. về phía đầu của tháng Sony đã tổ chức một phiên bản beta cho các xét nghiệm để tìm lỗi để cập nhật Nougat Sony Xperia X Performance. Để tham khảo, việc đầu tiên Nougat beta phát hành tiến hành xây dựng một số của: 39.2.A.0.248.

Bản cập nhật mang đến tính năng Nougat mà trước đây không phải trên Marshmallow như hỗ trợ cho các cửa sổ chia màn hình, một số tùy chọn mới trong máy ảnh Sony, cải thiện độ nhạy cảm ứng, sửa chữa tự động xoay lỗi (trước khi bản vá được phát hành), và cải thiện chế độ Stamina cho kéo dài tuổi thọ pin.

Hai số mô hình mà các cập nhật liên quan đến là: F8131 và F8132. Điều này có nghĩa là tất cả các mô hình mở khóa, cả hai phiên bản Mỹ và quốc tế, đang nhận được các bản cập nhật. Nếu bạn đã chưa nhận được nó, bạn có thể vào 'Cài đặt' của bạn> 'About Device'> và sau đó bấm 'Software Updates.

Share on Google Plus

About eshsehshsr

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét