Vivo Pad lộ ảnh render với bút cảm ứng và bàn phím

Sau khi đạt đạt được chứng nhận 3C với tên mã model là PA2170, có thể nói ngày ra mắt của Vivo Pad đã đến rất gần. Và mới đây thì lại xuất hiện thêm thông tin cấu hình cũng như ảnh render thiết kế dự kiến của máy.

vivo pad

 Ảnh render của Vivo Pad

Theo đó, một leaker mang tài khoản Digital Chat Station vừa chia sẻ hình ảnh render thiết kế dự kiến của mẫu Vivo Pad với phong cách khá giống với những dòng smartphone của Motorola:

Cụ thể, nhìn vào ảnh render chúng ta có thể thấy là Vivo Pad sẽ có kiểu dáng thanh vuông vức, đây cũng là kiểu thiết kế quen thuộc thời gian gần đây trên các mẫu iPad của Apple và Galaxy Tab của Samsung. Chúng ta có thể nhìn thấy phần màu sắc xanh ở mặt sau của máy cũng như phần bút cảm ứng và bàn phím bổ trợ được kết nối với máy.

vivo pad 

Ngoài ra, cụm camera của máy có nhiều ống kính được thiết kế theo cụm hình tròn tương tự với những dòng flagship của hãng Motorola nhìn rất nổi bật.

Về cấu hình dự kiến, nhiều nguồn tin cho rằng Vivo Pad sẽ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 870, màn hình kích thước từ 8 inch đến 10.1 inch với tần số quét cao lên đến 120Hz, máy còn có dung lượng pin 7.860 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh 44W.

Theo nhiều nguồn tin thì Vivo sẽ trình làng luôn bộ 3 Vivo Pad, Vivo X Fold và Vivo X Note ngay vào giữa năm 2022.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét