Realme 4 Pro lộ video: Có tới 3 camera sau

Một video mới được đăng tải được cho là của Realme 4 Pro, từ video có thể xác định Realme 4 Pro sẽ có màn hình tràn viền với kích thước khá lớn, 3 camera sau và camera trước thiết kế dạng nốt ruồi.

Realme 4 Pro sẽ có 3 camera mặt sau, camera trước dạng nốt ruồi

Cụ thể, video này được đăng tải trên một kênh Youtube có tên là Agrawalji Technical, xem chi tiết video chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được thiết kế bên ngoài cũng như một số thông tin quan trọng về cấu hình máy.
Đây là video đầu tiên được tiết lộ về Realme 4 Pro, trước đó đã có một số thông tin rò rỉ nhưng đều không được rõ ràng.


Video tiết lộ Realme 4 Pro

Chi tiết video chúng ta có thể thấy rõ về thiết kế, Realme 4 Pro có thiết kế màn hình tràn viền, camera trước dạng nốt ruồi, phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng ở 2 cạnh máy cũng như 3 camera với đèn flash led ở mặt sau. Chúng ta có thể thấy cả hộp đựng của máy với thiết kế rất giống hộp đựng của mẫu Realme 3 Pro với tông màu đen chủ đạo

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thông số cấu hình máy, tuy nhiên thì người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng về việc Realme 4 Pro sẽ có thông số cấu hình ấn tượng như trên Realme 3 Pro với chip xử lý, sạc nhanh, công nghệ camera hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá.

Vật Vờ Blog
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét