iPhone XS cũ có chống nước hay không?

iPhone XS cũ là chiếc điện thoại thế hệ mới của nhà Táo sở hữu hàng loạt những nâng cấp đáng giá, trong số đó, không thể không nhắc đến khả năng chống nước nổi bật của chiếc smartphone này.

iPhone XS cũ cùng với XS Max là bộ đôi siêu phẩm xuất sắc nhất do Apple sản xuất tính đến thời điểm này. Cùng với người anh em của mình, XS cũ nằm trong TOP những chiếc điện thoại có cấu hình cao cấp nhất hiện nay với việc trang bị con chip Apple 12 Bionic. 


Con chip này đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ chip xử lý trong làng hoạt những nâng cấp thú vị trên iPhone XS cũ. Nhờ sự hỗ trợ của bộ vi xử lý này, sản phẩm của nhà Apple cho tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Đặc biệt, một trong những cải tiến quan trọng trên chiếc smartphone này đến từ việc nhà sản xuất thay đổi loại vật liệu trên phần thân máy. Nếu như trên iPhone 7/7 Plus hay iPhone 8/8Plus, vỏ của các sản phẩm thường được làm từ nhôm nguyên khối thì trên iPhone XS cũ là chất liệu thép không gỉ. 


Sự thay đổi này không chỉ giúp nhà sản xuất gia tăng độ bền, sự cứng cáp cần thiết cho các sản phẩm của mình mà còn bảo vệ máy hiệu quả hơn trước các tác nhân bên ngoài.

Bên cạnh việc tăng cường khả năng chịu lực trên iPhone XS cũ, Apple còn nâng cấp mức độ chống nước trên chiếc điện thoại này lên chuẩn IP 68, cao hơn một bậc so với chiếc iPhone X ra mắt vào năm 2017.

Với trang bị này, khách hàng có thể sử dụng XS ngay cả khi trởi đang mưa mà không cần lo lắng về việc máy bị vô nước, ẩm nước dẫn đến hỏng hóc đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét