iPad Air 2 cũ có gọi Facetime được không?

iPad Air 2 cũ ngoài những đặc trưng về thiết kế và cấu hình thì chiếc máy tính bảng này còn có thêm những tính năng thú vị khác, điển hình là Facetime.

iPad Air 2 cũ có khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác đến từ nhà Apple thông qua ứng dụng gọi video có tên gọi là FaceTime. 


Để có thể tiến hành cuộc gọi một cách suôn sẻ thì yêu cầu tiên quyết được đặt ra là máy phải có kết thống Wifi/ 3G hoặc 4G. Thứ 2 là các thiết bị được kết nối cũng phải được cài đặt ứng dụng này thì mới liên lạc được với nhau.

Với chức năng này, khách hàng có thể sử dụng iPad Air 2 cũ để nghe gọi như một thiết bị di động thông thường mà không cần đến sim. Hay thậm chí, người dùng có thể gọi video call nếu muốn trò chuyện trực tiếp với người đối diện.

Với kích thước mỏng cộng với màn hình lớn, Air 2 chắc chắn sẽ cung cấp trải nghiệm cực kỳ thú vị trong việc kết nối giữa người với người. Thông qua màn hình, khách hàng có thể nhìn những người thân yêu một cách chi tiết và rõ nét hơn nhiều so với điện thoại.Tính năng FaceTime còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khoản phí phát sinh trong quá trình nghe gọi bằng sim. 


Với tốc độ phát triển chóng mặt của internet hiện nay thì việc kết nối thông qua các ứng dụng thực sự rất cần thiết và trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng, Chúng ta có thể thấy, người dùng có nhiều lựa chọn kết nối đa dạng hơn thông qua các ứng dụng như mesenger, zalo, viber, skype….

Chính vì vậy, việc iPad Air 2 được trang bị chức năng Facetime là phù hợp với thực tế phát triển của thời đại, góp phần tăng cường khả năng kết nối giữa máy tính bảng với điện thoại, máy tính bảng với máy tính.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét