Có nên mua iPhone 7 Plus cũ trong tầm giá 10 triệu đồng?

iPhone 7 Plus cũ trong tầm giá 10 triệu đồng liệu có đủ sức chinh phục khách hàng với những nâng cấp so với thế hệ iPhone tiền nhiệm?

iPhone 7 Plus cũ với mức giá khi vừa lên kệ có thể dao động trong khoảng từ 14 – 15 triệu đồng, một con số không hề nhỏ so với thu nhập của đại đa số người lao động Việt Nam. Chính vì vậy, việc lựa chọn hàng cũ để tiết kiệm chi phí được khách hàng ủng hộ. 


Những chiếc iPhone cũ đã xuất hiện trên thị trường một thời gian và lợi thế của những chiếc smartphone này là giá bán. So với hàng chính hãng, giá thành của iPhone cũ rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng xách tay.

Chất lượng của những chiếc iPhone 7 Plus cũ vẫn có thể đáp ứng tốt yêu cầu từ phía người tiêu dùng với chức năng y chang như một chiếc smartphone mới. Chúng ta có thể liệt kê một vài ưu điểm trên iPhone 7 Plus cũ về mặt thiết kế lẫn cấu hình.

Đầu tiên phải kể đến là ngoại hình máy có kích thước tương đối lớn với màn hình 5.5 inch, 7 Plus vẫn tiếp tục trung thành với công nghệ IPS LCD độ phân giải 1080 x 1920 pixels cho màu sắc hiển thị trung thực. 


Bên cạnh đó, hiệu năng của iPhone 7 Plus cũ cũng được nâng cấp với số điểm antutu cao hơn so với người tiền nhiệm 6S Plus. Con chip Apple A10 Fusion là một trong những công nghệ vi xử lý hiện đại bậc nhất của Apple, đi kèm theo đó là hệ điều hành iOS liên tục được nâng cấp. Phiên bản hoàn chỉnh nhất hiện nay có tên gọi iOS 12

Đặc biệt, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của iPhone sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 2 ống kính tương đương nhau 12 MP. Máy cũng được trang bị chuẩn chống nước IP67, viên pin dung lượng 2900 mAh.

Nói tóm lại, nếu có trong tay tầm 10 triệu đồng, iPhone 7 Plus đích thị là một gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng muốn mua smartphone trong thời điểm này.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét