Vì sao iPhone 6S cũ tầm giá 4 triệu hút khách?

iPhone 6S cũ hút khách trong tầm giá 4 triệu đồng và chúng ta có thể điểm qua một số lý do chính để lý giải sự thành công này.

iPhone 6S cũ vẫn giữ được độ nổi tiếng của mình trong thị trường công nghệ di động. Bằng chứng là có rất nhiều khách hàng vẫn tìm đến sản phẩm này trong khi có rất nhiều những chiếc smartphone mới cùng mức giá ra đời. 


Thành quả này được tạo nên từ rất nhiều yếu tố khác nhau và được xây dựng bởi danh tiếng cũng như uy tín của ông lớn Apple. Qua rất nhiều thời kỳ, những chiếc iPhone vẫn nằm trong top đầu tìm kiếm và là sản phẩm có lượng tiêu thụ nhất nhì trên thế giới.

iPhone 6S cũ cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của nhà Táo, chất lượng luôn đi đôi với thực tế nhu cầu sử dụng của con người. Các chi tiết được sắp đặt một cách hợp lý, mọi chức năng trên sản phẩm đều thực sự cần thiết đối với người dùng.

Chiếc điện thoại này sở hữu một màn hình IPS LCD 4.7 inch, công nghệ Retina có chất lượng HD. 6S có thể hoạt động tốt từ 3 - 4 năm với sự hỗ trợ của con chip Apple A9. Với việc Apple đang từng bước nâng cấp hệ điều hành iOS lên một phiên bản hoàn thiện nhất thì những lỗi phần mềm còn tồn tại trên iPhone 6S cũ có thể được khắc phục một cách tối ưu nhất. 


Camera của iPhone 6S cũ có thể đáp ứng yêu Apple A9 cầu chụp ảnh ở mức độ vừa phải với ống kính 12MP, chất lượng hình ảnh hiển thị thiên về độ chân thực là nhiều, không quá nịnh mắt người sử dụng.

Hiện tại, giá iPhone 6S cũ đang dao động từ 4 đến 5 triệu đồng tuỳ vào dung lượng bộ nhớ và tuỳ chọn màu sắc mà máy sở hữu. Với mức giá này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại chất lượng xứng đáng.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét