Có nên mua OnePlus 6T trong thời điểm này?

OnePlus 6T với nhiều những nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước liệu có đủ sức thuyết phục khách hàng mua máy trong thời điểm này?

OnePlus 6T cho thấy thế mạnh của người đến sau với những thay đổi phù hợp hơn với xu thế của thời đại. Những sản phẩm đến từ OnePlus ngày một chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng vì có định hướng đúng đắn trong quá trình phát triển. 


Sự thành công của một chiếc smartphone phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Ngoài việc cần sở hữu một kiểu dáng thời thượng cho đến chất lượng ngon ăn về mặt cấu hình, giá thành cũng phải điều chỉnh ở mức phù hợp nhất, tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

OnePlus 6T ra đời cùng lúc với sự xuất hiện của hàng loạt những chiếc flagship như: LG V40 ThinQ, Xiaomi Mi Mix 3, Samsung Galaxy Note 9 và bộ 3 iPhone 2018. Chính vì vậy, sản phẩm đến từ nhà OnePlus cũng cần phải có những trang bị thật sự nổi bật mới gây được ấn tượng đối với khách hàng. 


Những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng sau một thời gian ngắn trải nghiệm chiếc smartphone này là sự kiểm chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm. OnePlus 6T sở hữu thông số cấu hình cụ thể như sau: Màn hình máy ứng dụng công nghệ Optic AMOLED với diện tích hiển thị 6.41 inch, hiệu năng cho sức mạnh tuyệt nhờ trang bị chip xử lý Snapdragon 845.

OnePlus 6T được cài đặt Android 9.0 (Pie) và có tiếng Việt trong được thiết lập sẵn trên phần mềm của máy cùng với tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Điều này là một lợi thế khi máy được xách tay về thị trường Việt Nam mà không phải gặp bất cứ rào cản ngôn ngữ nào.

Với việc trang bị những công nghệ tân tiến nhất hiện nay cũng những thay đổi đáng giá, phù hợp hơn với yêu cầu của người dùng, OnePlus 6T là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm trong thời điểm hiện nay.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét