Xiaomi Mi Mix 3 có mở khoá bằng khuôn mặt được không?

Xiaomi Mi Mix 3 ngoài cảm biến vân tay trên màn hình, khách hàng sẽ cảm thấy thú vị với cách đăng nhập khác thông qua việc mở khoá bằng khuôn mặt.

Xiaomi Mi Mix 3 với việc sở hữu một màn hình chiếm tỉ lệ gần như full mặt trước thì đòi hỏi nhà sản xuất phải có giải pháp hiệu quả trong việc bố trí camera trước cho chiếc smartphone này. 


Lựa chọn của nhà Xiaomi là cơ chế trượt Pop up đã xuất hiện từ khá lâu trước đây và gần như biến mất hoàn toàn trong vài năm trở lại đây trong thiết kế của những chiếc smartphone đương thời. Điều này không khỏi khiến cho khách hàng cảm thấy thú vị vì một lần nữa được trải nghiệm qua cơ chế trượt độc đáo này.

Với cơ chế này, camera trước của Xiaomi Mi Mix 3 sẽ tự động hiện ra khi người sử dụng trượt màn hình xuống dưới. Camera trước trên chiếc smartphone sở hữu 2 ống kính có độ phân giải lần lượt là 24MP và 2MP. 


Không chỉ chụp hình selfie chất lượng mà camera Mi Mix 3 còn có khả năng mở khoá bằng khuôn mặt của người dùng. Chỉ với thao tác trượt máy lên, trong vòng chưa đầy 1s, khách hàng đã có thể đăng nhập vào máy của mình khi nhìn vào camera. Tuy chỉ có chất lượng 2D nhưng đây vẫn là một ưu điểm đáng ghi nhận trên thiết bị của nhà Xiaomi.

Nếu không thích mở khoá bằng khuôn mặt, người dùng vẫn có lựa chọn khác là mở khoá một chạm bằng vân tay trên màn hình của máy. Chức năng này cũng hoạt động với tốc độ nhanh, gọn và chuẩn xác, chưa đến 1 giây để mở khoá màn hình.

Có thể nói, với việc trang bị cho Xiaomi Mi Mix 3 cả 2 chức năng mở khoá ưu tú nhất hiện nay, nhà sản xuất đã giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn đa dạng hơn khi đăng nhập vào bên trong máy.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét