iPhone 6S cũ có còn tốt trong thời điểm này?

iPhone 6S cũ với giá thành đã mềm hơn rất nhiều liệu có phải là lựa chọn tốt trong thời điểm hiện nay.

iPhone 6S cũ vẫn là một sản phẩm khá hot đối với fan hâm mộ Táo khuyết. Những chiếc smartphone của Apple luôn có một giá trị nhất định và nó được yêu thích bởi chất lượng bền bỉ theo thời gian mà hiếm dòng điện thoại nào làm được. 


Thời điểm hiện nay, giá bán của 6S cũ chỉ tầm khoảng từ 4 triệu đồng cho mọi tính năng được xem là cao cấp nhất năm 2015. Tuy đã tồn tại trên thị trường một khoảng thời gian khá dài nhưng chiếc smartphone của Apple vẫn duy trì được sự ổn định về chất lượng. 


iPhone 6S cũ vẫn rất tuyệt vời trong phân khúc giá tầm 4 triệu đồng

Khi mà thị trường điện thoại không hề thiếu những chiếc smartphone mẫu mã đẹp mắt, chất lượng trong tầm giá 4 triệu đồng thì nghe hơi nghịch lý về việc nhiều người vẫn lựa chọn iPhone 6S cũ. Apple giống như một tương đài trong lòng họ và không thể nào phủ nhận những lợi ích mà một chiếc iPhone cũ mang đến cho người dùng.

Thiết bị vẫn duy trì được hiệu năng ổn định, tốc độ của các ứng dụng vẫn khá mượt nhờ vào sức mạnh của chip Apple A9. Thậm chí máy vẫn có khả năng cân được các tựa game nặng phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, ngoại hình của 6S cũ vẫn được đánh giá cao vì sở hữu màu sắc bắt mắt, đáp ứng được thẩm mỹ của người dùng. 


Khẳng định chất lượng với chính sách bảo hành hấp dẫn tại các cửa hàng

Không ít người vẫn còn cảm thấy lo lắng về chất lượng của những chiếc iPhone 6S cũ, nhưng thực tế đã chứng minh, những sản phẩm này vẫn đảm bảo được chất lượng khi khách hàng lựa chọn mua tại các của hàng uy tín.

Quy định bảo hành đối với iPhone 6S cũ phổ biến hiện nay là 6 tháng phần cứng, fix lỗi phần mềm trọn đời. Trước đó, khách hàng còn được bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Những khách hàng yêu thích sản phẩm iPhone mà chưa có điều kiện để mua thì đây là thời điểm thích hợp nhất để thưởng cho mình một chiếc iPhone 6S cũ.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét