Xiaomi Redmi Note 6 Pro lộ diện hình ảnh báo chí và giá bán

Dù chưa đến ngày ra mắt nhưng Xiaomi Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên rất nhiều trang bán lẻ trực tuyến.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro là chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của nhà Xiaomi sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Mặc dù chưa xác định được ngày ra mắt nhưng hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này đã tràn lan trên các trang web bán lẻ trực tuyến. 


Theo như thông tin được tiết lộ từ các trang bán hàng thì Redmi Note 6 Pro sẽ có màn hình LCD 6.26 inch, Full HD+. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 636 cùng dung lượng pin 4.000 mAh, chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI mới nhất.

Mặt trước của Redmi Note 6 Pro sẽ là camera kép 20 + 2 MP, trong khi mặt sau là máy ảnh kép 12 + 5 MP. Chiếc smartphone này sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32 GB và 64 GB tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ máy sẽ đi kèm với RAM bao nhiêu.

Trên trang web bán hàng Smart.md chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ có 5 màu sắc tùy chọn bao gồm: Đen, xanh dương, vàng, hồng vàng và đỏ. Giá bán của máy là 343 USD cho bản 32 GB, 379 USD cho bản 64 GB. 


Nếu những thông tin trên là chính xác thì có vẻ Redmi Note 6 Pro đã được nhà Xiaomi nâng cấp đáng kể về mặt cấu hình so với Redmi Note 5 Pro. Trong khi người tiền nhiệm Note 5 Pro chỉ dừng lại ở chip Snapdragon 636 và mặc dù cũng 8 nhân nhưng có tốc độ xung nhịp nhỉnh hơn: 4 nhân 1.95 GHz và 4 nhân 2.2 GHz.

Hiện tại thương hiệu “Mì xào” vẫn chưa chính thức xác nhận về ngày ra mắt Xiaomi Redmi Note 6 Pro, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 tới bởi rất nhiều thông tin đã được tiết lộ.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét