Xiaomi Mi Mix 3, chưa ra mắt đã quá nổi tiếng, liệu có đúng như kỳ vọng?

Xiaomi Mi Mix 3, chiếc smartphone càng gần đến ngày ra mắt thì độ nổi tiếng của nó càng gia tăng nhưng liệu những kỳ vọng ở đây có thật sự được đáp ứng.

Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu quá nhiều những ưu điểm được nhà sản xuất lần lượt xác nhận trong thời gian gần đây. Những thông tin này không khỏi khiến cho các MiFan cảm thấy phấn khích. 



Nhưng quá nhiều thay đổi có thật sự mang đến trải nghiệm tốt, đúng như kỳ vọng của khách hàng hay không? Đây là một câu hỏi bỏ ngõ mà chỉ khi nào Mi Mix 3 ra mắt mới có lời giải đáp.

Chúng ta cùng điểm qua những thay đổi đáng nói trên chiếc smartphone của nhà Xiaomi để thấy được những ưu điểm của nó so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Đầu tiên phải nhắc đến là cơ chế màn hình trượt tưởng như đã trở thành quá khứ. Không áp dụng cơ chế thụt thò đã được ứng dụng trên điện thoại Vivo, Xiaomi Mi Mix 3 theo đuổi cơ chế màn trình trượt. Nhờ cơ chế này, màn hình của máy cũng được nâng cấp hơn về diện tích mặt trước lên đến 6.5 inch. 


Camera selffie trên Xiaomi Mi Mix 3 cũng là một điểm mới không thể bỏ qua. Chiếc smartphone này sẽ sở hữu đến 2 ống kính camera kép với độ phân giải dự kiến là 24MP. Hình ảnh chụp mặt trước sẽ được hoàn thiện với chất lượng tốt hơn so với khi chụp một ống kính.

Bên cạnh đó, Mi Mix 3 sẽ được trang bị khả năng kết nối internet tốc độ cao, lên đến 5G cùng dung lượng RAM khủng 10GB. Đây là 2 tính năng chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc smartphone nào trước đây.

Mới đây nhất, nhà sản xuất cũng thông báo về việc Xiaomi Mi Mix 3 sẽ có khả năng quay video siêu chậm 960fps, hỗ trợ sạc không dây với tốc độ nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm Mi Mix 2S.

Không biết từ đây đến ngày ra mắt, Mi Mix 3 còn sở hữu thêm những tính năng khác biệt nào nữa không nhưng chắc chắn một điều, độ nổi tiếng của chiếc smartphone này sẽ còn kéo dài.



Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét