Xiaomi Mi 8, chiếc flagship đánh bay mọi đối thủ trong tầm giá 8 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 trong tầm giá 8 triệu đồng xứng danh là chiếc flagship rẻ nhất hiện nay được Xiaomi tung ra trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 mang đến một loại những thành công cho nhà Xiaomi khi được tung ra cùng lúc với 2 sản phẩm là Mi 8 SE và Mi 8 EE.

Trong đại gia đình Mi 8 lúc bấy giờ, chiếc smartphone này nắm giữ một vai trò quan trọng trong việc cạnh tranh với những chiếc flagship có sức mạnh tương tự. 


Sở hữu cấu hình ưu việt nhất dòng Android với chip Snapdragon 845, tương đương với Galaxy S9/S9 Plus, OnePlus 6…. cùng hàng loạt các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, Xiaomi một lần nữa gây bất ngờ khi công bố giá bán chiếc Flagship này.

Xiaomi Mi 8 có mức giá dao động trong tầm khoảng 8 đến 11 triệu đồng tuỳ vào tuỳ chọn dung lượng bộ nhớ. Quả thực, hiếm có chiếc smartphone nào có chất lượng vượt trội lại có giá thành rẻ đến như vậy.

Không những thế, mọi chi tiết trên Mi 8 đều có được sự hoàn thiện cao nhất về thiết kế, đáp ứng được tính thẩm mỹ của người tiêu dùng. 


Ví như việc, máy sở hữu màn hình tai thỏ 6.21 inch, độ phân giải 1080 x 2248 pixels. Mặt lưng được gia tăng thêm khả năng chịu lực với kính cường lực, các góc cạnh của máy có độ cong hoàn hảo, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

Camera Xiaomi Mi 8 cũng có hơi hướng thiết kế giống với iPhone X với cụm camera kép được đặt theo chiều dọc. Cụ thể, camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, camera phụ có chất lượng tương đươngm khẩu độ f/2.4.

Đối với một chiếc flagship như Xiaomi Mi 8 thì dung lượng pin 3400 mAh có thể đáp ứng tốt xuyên suốt nhu cầu sử dụng kéo dài trong một ngày.

Với những ưu điểm kể trên, Mi 8 thật sự là một chiếc Flagship đáng giá trong tầm tiền 8 triệu đồng, có khả năng đánh bay mọi đối thủ.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét