Mua iPhone 7 Plus Lock bỏ túi 2 triệu đồng, có đáng để trải nghiệm?

iPhone 7 Plus Lock là sự lựa chọn tốt với những ai đang muốn bỏ túi 2 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu được chiếc smartphone cao cấp đến từ Apple. 

iPhone 7 Plus Lock hiện nay đang có giá bán tầm khoảng 9 triệu đồng mà thôi, đây là cơ hội tuyệt vời cho những iFan có thể có trong tay sản phẩm yêu thích của mình với số tiền đã được tiết kiệm một cách tối ưu nhất.

Nếu so với iPhone 7 Plus cũ quốc tế, 7 Plus trôi bảo hành thì hàng Lock được cho là chiếm ưu thế về giá bán. Với khoảng chênh lệch 2 triệu đồng, khách hàng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác thay vì nâng cấp lên hàng quốc tế, hàng mới 100%.



Chất lượng iPhone 7 Plus được bán tại các cửa hàng uy tín đã đảm bảo và ổn định hơn rất nhiều. Shim ghép đã được sử dụng phổ biến hơn, sim sóng trong quá trình nghe gọi hầu như không hề xuất hiện hiện tượng nghẽn mạng, mất sóng gây phiền hà cho người sử dụng.

Ngoài ra, iPhone 7 Plus Lock có thiết kế cũng như cấu hình tương tự như hàng chính hãng, không có bất kỳ điểm khác biệt nào. 7 Plus Lock trông khá là cứng cáp với lớp vỏ bảo vệ được làm từ hợp kim, mặt trước được che chắn bởi kính cường lực với kích thước 5.5 inch.

Màn hình IPS LCD cho chất lượng hình ảnh hiển thị tương đối sắc nét với độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Camera trước được trang bị ống kính 7MP, trong khi camera sau sở hữu ống kính kép 12 MP cho khả năng lấy nét, xoá phông tuyệt vời.



Không chỉ dừng lại ở đó, cấu hình cũng là một điểm mạnh khi nhắc đến iPhone 7 Plus Lock. Sở hữu con chip Apple A10 Fusion, 7 Plus Lock không chỉ xử lý được hầu hết các tựa game nặng mà còn giảm thiểu việc tiêu hao năng lượng, tiết kiệm dung lượng sử dụng pin.

Nói tóm lại, nếu bạn đang phân vân về việc nên lựa chọn hàng Lock hay hàng Quốc tế với khoản tiền không quá rủng rỉnh thì iPhone 7 Plus Lock hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét