Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: mặt lưng kính màu gradient, giá từ 4.75 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Lite, chiếc điện thoại mới của nhà Xiaomi với mặt lưng kính màu gradient, giá từ 4.75 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với người anh em Mi 8 Pro ra mắt cùng thời điểm. 
Dù chỉ nằm ở phân khúc giá tầm trung tuy nhiên Mi 8 Lite vẫn được nhà Xiaomi trang bị thiết kế nổi bật và cấu hình chất lượng bằng chip Snapdragon 660.



Máy sở hữu màn hình 6.26 inch, sử dụng độ phân giải Full HD+ (2560 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình 19:9. Mi 8 Lite vẫn có “màn hình tai thỏ” giống như hầu hết những người anh em của nó.
Ở bên trong, máy sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, kết hợp cùng GPU Adreno 512. Theo đánh giá thì đây là chipset tầm trung khá mạnh mẽ và được xây dựng trên quy trình 14nm FinFET.
Bên cạnh đó máy còn được trang bị 3 tùy chọn RAM và bộ nhớ khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng bao gồm 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong, 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Máy đi kèm với viên pin có dung lượng 3350mAh và có hỗ trợ sạc nhanh QC3.0.


Điểm nổi bật nhất trên Mi 8 Lite phải kể đến chính là thiết kế mặt lưng được làm bằng kính với hiệu ứng màu gradient cực kì độc đáo và đẹp mắt, mang lại vẻ ngoài cao cấp và sang trọng hơn.
Ngoài ra Xiaomi còn tự hào so sánh Mi 8 Lite với iPhone XR của nhà Apple và cho thấy chiếc điện thoại này có khung máy mỏng hơn, viền bezel mỏng hơn và phần notch ở phía trên cũng nhỏ hơn.

Xiaomi Mi 8 Lite có tổng cộng 3 phiên bản màu sắc là Twilight Gold, Dream Blue và Deep Gray. Những tùy chọn kết nối trên máy bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.0 và GPS.



Về camera, Mi 8 Lite sở hữu camera trước 24MP khẩu độ f/2.2, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, cho cả chụp ảnh và quay phim. Mặt sau của Mi 8 Lite là camera kép AI được xếp theo chiều ngang, hệ thống camera kép này bao gồm một cảm biến chính 12MP và cảm biến chiều sâu 5MP với khẩu độ f/1.9 và f/2.0.

Giá bán Xiaomi Mi 8 Lite là 1399 NDT (tương đương 4.75 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá ở thị trường Trung Quốc còn khi về Việt Nam chi phí và giá thành của chiếc smartphone này có thể sẽ đội lên ở mức tầm 6 triệu cho phiên bản bộ nhớ nhỏ nhất.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét