iPhone XR chiếc smartphone đáng mua nhất trong bộ 3 siêu phẩm Apple 2018

Trong sự kiện ra mắt đình đám mới đây, iPhone XS và XS Max là 2 chiếc smartphone thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng nhất. Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia thì iPhone XR mới là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong bộ 3 sản phẩm của Apple.

iPhone XR không chỉ sở hữu màu sắc trẻ trung, bắt mắt mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ ngang ngữa với những chiếc flagship Android.



Theo nhận định của các chuyên gia, iPhone XR sẽ là chiếc smartphone chiếm được nhiều thiện cảm cũng như thu hút được người dùng hơn so với 2 người anh cao cấp của mình.
Một trong những yếu tố giúp chiếc điện thoại này trở nên hút mắt chính là nằm ở thiết kế màu sắc của máy.
iPhone XR nổi bật với 6 phiên bản màu sắc trẻ trung bao gồm: đen, trắng, đỏ, xanh dương, vàng và hồng san hô. Việc trang bị nhiều màu sắc cho máy sẽ tạo cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, nhất là đối với khách hàng trẻ tuổi.

Yếu tố thứ 2 gây được thiện cảm với người dùng phải kể đến chính là giá thành sản phẩm. Như đã nói ở trên iPhone XR là chiếc smartphone có giá rẻ nhất trong bộ 3 iPhone 2018 của Apple.


Việc lượt bớt những tính năng không quá cần thiết trên máy để có thể tiết kiệm tối ưu chi phí sản xuất và mang đến cho người dùng một mức giá vừa phải đã phần nào đánh đúng tâm lý người tiêu dùng.

Dù là phiên bản có mức giá tầm trung tuy nhiên không vì thế mà cấu hình của iPhone XR bị nhà Táo ghẻ lạnh. Máy vẫn được trang bị màn hình kích thước rộng 6.1 inch lớn hơn 5.8 inch của XS và khả năng hiển thị thực tế của nó không hề thua kém người anh em cao cấp.

iPhone XR còn được trang bị con chip A12 Bionic tương tự như 2 sản phẩm cao cấp có giá nghìn đô là iPhone XS và XS Max. Với cấu hình này iPhone XR hoàn toàn không hề lép vế bất cứ đối thủ nào trong phân khúc cao cấp của dòng Android.
Ngoài ra iPhone XR còn là chiếc smartphone sở hữu viên pin có dung lượng khủng nhất từ trước đến nay đến từ Apple. Theo công bố của thương hiệu Táo thì iPhone XR có thời lượng pin trâu hơn chiếc iPhone 8 Plus 1,5 tiếng.

Có thể nói iPhone XR là chiếc smartphone sở hữu nhiều cái nhất ở thời điểm hiện tại: rẻ nhất, nhiều màu nhất, pin khủng nhất. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người đánh giá iPhone XR là chiếc smartphone đáng mua nhất trong bộ 3 siêu phẩm của Apple.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét