Bộ 3 iPhone 2018 vẫn chưa xác định được tên gọi chính thức

Dù đã cận kề ngày ra mắt tuy nhiên giới công nghệ vẫn chưa thể xác định được tên gọi chính thức của bộ 3 iPhone nhà Táo khuyết.
iPhone 2018 là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn công nghệ hiện nay. Như các dòng sản phẩm có từ trước, đến tận bây giờ thương hiệu nhà Táo vẫn quyết giữ bí mật mọi thông tin về của sản phẩm cho đến ngày ra mắt. 



Chính vì lẽ đó mà những thông tin xoay quanh bộ ba iPhone này đang là chủ đề hot, được thảo luận một cách sôi nổi và có những dự đoán về màn hình, kích thước, giá bán và tính năng. Tuy nhiên một câu hỏi mà cho đến giờ vẫn chưa ai giải đáp được đó là: Tên gọi của 3 mẫu iPhone 2018 của nhà Apple?
Dẫu biết rằng tên gọi chưa bao giờ quan trọng bằng chất lượng sản phẩm tuy nhiên với một thương hiệu smartphone vốn nổi tiếng yêu chuộng sự hoàn hảo đến mức cầu toàn như Apple thì những thông tin về tên gọi “iPhone” mới chưa bao giờ hết hấp dẫn người dùng.

Có thể nói tên gọi của bộ 3 mẫu iPhone 2018 cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn là một bí mật. Tuy nhiên giới công nghệ cũng không chịu bó gối ngồi yên, một vài nguồn tin được cho là rò rỉ đã tiết lộ tên gọi của bộ 3 mẫu iPhone mới trong năm nay. 

Đầu tiên mẫu iPhone lớn nhất sẽ có tên gọi iPhone XS Plus với màn hình 6.5 OLED, tiếp theo sẽ là iPhone XS có màn hình 5,8 inch OLED gần giống với iPhone X và sẽ có 2 sim. Mẫu iPhone cuối cùng được trang bị màn hình LCD là iPhone XC, giống như thế hệ 5C trước đây. 
 
Trên đây chỉ là một trong vô số những thông tin, hình ảnh, lời đồn thổi về tên gọi của bộ 3 mẫu iPhone 2018 nhà Táo. Đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ dừng lại ở mức dự đoán và chưa ai có thể xác thực được độ xác thực của những thông tin này. Phía đại diện truyền thông của Apple vẫn nhất nhất giữ vững quan điểm “giữ kín như bưng”. Mặc cho những lời đồn thổi hãng smartphone này vẫn không hề có một động thái can thiệp hay đính chính thông tin nào cho đến ngày ra mắt sản phẩm.




Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét