Xiaomi Mi 8 SE đã có ROM Tiếng Việt hay chưa?

Xiaomi Mi 8 SE đã có ROM tiếng Việt hay chưa? là một trong số những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm xách tay tại các cửa hàng điện thoại.
Xiaomi Mi 8 SE cũng như rất nhiều sản phẩm smartphone khác của Trung Quốc đều chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn cảm thấy lo lắng và thắc mắc về việc máy có hỗ trợ tiếng Việt như các phiên bản Quốc tế hay không?


Thực tế, đây là những câu hỏi rất chính đáng từ phía khách hàng bởi lẽ một chiếc máy tốt về chất lượng và ngay cả khi có thiết kế rất bắt mắt, sang trọng nhưng không có khả năng đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ của người sử dụng thì cũng rất bất tiện phải không nào.

Phải nói rằng, Xiaomi Mi 8 SE xách tay đang chiếm được cảm tình của người hâm mộ với một mức giá bán vô cùng hợp lý. Chính vì lẽ đó, những khách hàng đến từ các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam đều có nhu cầu được trải nghiệm thực tế chiếc máy này.

Chắc chắn rằng, nếu như Mi 8 SE có hỗ trợ Tiếng Việt thì khách hàng sẽ có những động thái tích cực hơn trong việc mua máy . Bởi lẽ các chức năng thông báo hoặc yêu cầu khi đăng nhập vào các ứng dụng trên máy đều hiển thị qua câu lệnh bằng thứ tiếng cài đặt sẵn trên hệ thống. Trên các smartphone Xiaomi thường là tiếng Trung và tiếng Anh.

Hiện nay, phần mềm ROM tiếng Việt được biến đến như là giải pháp tốt nhất trong việc giải quyết những khó khăn về rào cản ngôn ngữ để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu chính đáng của người sử dụng. Những smartphone xách tay từ Trung Quốc như Xiaomi Mi 8 SE đều được hỗ trợ ROM tiếng Việt, thậm chí là họ có thể cập nhật phần mềm này tại nhà mà không cần đến cửa hàng. 


Cấu hình Xiaomi Mi 8 SE và những trang bị trên chiếc máy này hoàn toàn có khả năng để nâng cấp lên bản tiếng Việt mà không lo về những lỗi phát sinh sau đó. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 710, viên pin dung lượng 3120 mAh và một màn hình 5.88 inches với những cải tiến tuyệt vời sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Nếu còn đang cảm thấy phân vân về câu hỏi Xiaomi Mi 8 SE có tiếng Việt hay không thì bạn đã có câu trả lời rồi phải không nào?



















Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét