Nokia X7 có trở nên nhàm chán với thiết kế tai thỏ

Nokia X7 2018 sẽ tiếp tục ứng dụng thiết kế tai thỏ và nếu thật sự như vậy thì sản phẩm này có trở nên nhàm chán hay không? là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm.

Liên tục cho ra đời những smartphone tai thỏ như Nokia X6 hay Nokia X5 nên việc HMD Global tiếp tục ứng dụng thiết kế “notch” cho Nokia X7 là điều dễ hiểu. Nhưng vấn đề cần đặt ra ở đây là sự đầu tư này có thật sự hợp lý? Câu trả lời thì phải sau một thời gian nữa chúng ta mới có thể chắc chắn.



Nói một cách khách quan, không phải sản phẩm nào có sự đột phá về thiết kế cũng mang đến thành công và rất nhiều “tai thỏ” hiện nay đang có dấu hiệu chết “yểu” ngay từ khi mới lọt lòng.

Lý do có thể bởi vì những smartphone này tập trung quá nhiều vào mặt thiết kế mà quên mất đi điều quan trọng hơn cả mà khách hàng quan tâm là khả năng hoạt động cũng như tốc độ xử lý của sản phẩm đó.

Chính vì vậy, để Nokia X7 2018 xách tay có thể vượt qua ánh hào quang mà Nokia X6 đã làm được đòi hỏi nhà sản xuất phải có sự đầu tư hợp lý, mang tính sáng tạo hơn, đặc biệt nên chú trọng phát triển hơn nữa hiệu năng bên trong máy. Bên cạnh đó, những cải tiến mới về camera, pin hoặc bộ nhớ cũng có thể giúp cho X7 gây dựng được hiệu ứng tốt từ phía người tiêu dùng. 


Trước đó, những thông tin về việc chiếc máy này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 nhưng giá thành sẽ mang tính cạnh tranh cao so với những sản phẩm trong cùng phân khúc đã tạo được ấn tượng tốt cho các fan của Nokia.

Liệu tai thỏ có thật sự giúp HMD Global khẳng định chỗ đứng và mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình hay nó sẽ trở thành liều thuốc độc trong thời điểm mà Nokia X7 2018 chính hãng đang rục rịch tiến công ra thị trường.

Có rất nhiều những ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này nhưng không một ai có thể thấy được tương lai, số phận của Nokia X7 phụ thuộc rất nhiều vào khả năng đầu tư từ phía nhà sản xuất.







Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét